image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 1033
  • Trong tuần: 15 330
  • Tất cả: 10690005
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công buổi gặp mặt đầu năm mới – chào Xuân Canh Tý năm 2020

Kết thúc kỳ nghỉTết truyền thống của một số quốc gia Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, mọi người trở lại với công việc thường ngày. Vậy là  năm cũ đã trôi qua - một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có nhiều niềm vui, hạnh phúc, những thành công mà chúng ta đã đạt được.

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, Trường THPT Đồng Xoài tổ chức Chương trình Tân niên, gặp mặt đầu xuân để toàn thể CB,GV,NV cùng quây quần bên nhau, chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm, chuẩn bị cho một năm mới với những dự định, thành công đang chờ.

Chương trình Tân Niên - chào đón xuân Canh Tý 2020 hy vọng mọi việc may mắn, tốt đẹp trong năm mới đến với CB,GV,NV và học sinh trường ta!

( Hình ảnh 2 Mc Bội Ngọc – Ái Thương)

Dẫn chương trình trong buổi Tân niên là hai MC của tổ địa- Anh,  cô Bội Ngọc và cô Ái Thương đã có màn mở đầu vô cùng hấp dẫn, đó là bài hát “Chúc Tết”. Giọng ca mượt mà của hai MC đã khiến trương trình chào xuân canh Tý thêm phần hứng khởi.

( Hình ảnh trình bày bài hát của cô Bội Ngọc)

Tiếp theo chương trình là tiết mục “Đố vui có thưởng”. Trong gói câu hỏi vui, mỗi câu hỏi vui được các thầy cô chọn trả lời đúng là được kèm theo món quà mang đầy ý nghĩa của ngày Xuân – ngày khởi đầu cho một năm mới với khát vọng một năm bình an – may mắn và thành công.

( Hình ảnh thầy cô nhận quà sau khi chọn và trả lời đúng câu hỏi của chương trình)

Nhìn lại một năm qua, trường THPT Đồng Xoài đã đạt được nhiều thành tích vượt trội như kết quả thi HSG cấp tỉnh xếp Nhất các trường THPT không chuyên, điểm thi THPT QG đạt thứ hạng cao so với chỉ tiêu phấn đấu, trường được UBND tỉnh Bình Phước tặng Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong các trường THPT Cụm Thi đua số 1, được chọn là trường đầu tiên trong Tỉnh xây dựng Trường học thông minh.

Đón năm mới 2020, mỗi CB, GV , NV lại háo hức với bao dự định ngay từ những giờ học đầu tiên. Để cổ vũ, khích lệ tinh thần cho mỗi thành viên trong đại gia đình trường THPT Đồng Xoài, và cũng theo thông lệ hàng năm, Ban Giám hiệu đã lì xì đầu năm cho tất cả thành viên trong trường.

Chương  trình năm nay giới thiệu về 12 con giáp nhưng kết hợp phần song ngữ Anh – Việt về tên các con giáp khiến các thầy cô vô cùng bất ngờ và thú vị. Mặc dù không phải chuyên môn Anh, nhưng các thầy cô đều trả lời đúng câu hỏi mà chương trình đưa ra, điều đó chứng tỏ rằng GV trường THPT Đồng Xoài đã rất tích cực học hỏi để đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng Trường học Thông minh.

( Hình ảnh các thầy cô nhận lì xì đầu năm)

Chương trình Tân niên kết thúc với bài hát chào xuân rộn ràngcủa CB- GV- NV thể hiện sự hứng khởi, tinh thần đoàn kếtvà quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Trường THPT Đồng Xoài là Trường học Thông minh đầu tiên của tỉnh Bình Phước.

                                                  Phạm Thị Thanh Bình – Tổ phó tổ Địa - Anh

1 2