image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 353
  • Trong tuần: 10 552
  • Tất cả: 10780238
Đội tuyển TDTT và QPAN trường THPT Đồng Xoài đạt nhiều thành tích tại Hội khỏe Phù đổng và Hội thao Quốc phòng An ninh cấp tỉnh năm học 2017-2018

Hội khỏe Phù Đổng và Hội Thao Quốc phòng An ninh năm học 2017 - 2018 do Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước tổ chức, diễn ra từ ngày 29/01/2017 đến ngày 05/02/2018. 

 

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng và Hội thao Quốc phòng An ninh cấp tỉnh năm học 2017-2018

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng và Hội Thao Quốc phòng An ninh năm nay, đoàn TDTT và QPAN trường THPT Đồng Xoài đem đến một lực lượng đông đảo và mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Dưới sự chỉ đạo, dẫn dắt tài tình của các huấn luyện viện bộ môn Thể dục-Quốc phòng an ninh, cùng với tinh thần thi đấu hết mình vì ‘màu cờ sắc áo” của tất cả các vận động viên, đội tuyển TDTT và QPAN trường THPT Đồng Xoài đã xuất sắc vượt qua từng chặng thi đấu, gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. 

Cụ thể, sau 8 ngày giao tranh quyết liệt, Đội đã giành được tổng số 25 huy chương gồm 13 HCV, 8 HCB và 4 HCĐ, xếp thứ 7 trên tổng số 33 trường THPT trong toàn tỉnh. Trong đó, phải kể đến các môn có thành tích cao như: Môn Taekwondo đạt 4HCV, 1HVĐ, môn Karate đạt 7HCV, 3HCB, môn Vovinam đạt 1HCV, 2HCB, 2HCĐ, môn Điền kinh đạt 1HCV, 1HCB, 1HCĐ, môn Cầu lông đạt 2HCB; Môn Bóng bàn đạt 2HCĐ, môn Quốc phòng - An Ninh đạt một giải nhất nội dung chiến thuật nữ.

 

Hình ảnh đội tuyển Võ thuật tham gia dự thi Hội khỏe Phù Đổng  và Hội thao Quốc phòng An ninh cấp tỉnh năm học 2017-2018

Đội tuyển TDTT và QPAN trường THPT Đồng Xoài có được những thành tích kể trên trước hết là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự cố gắng của quý thầy, cô trong tổ TDQP, sự hỗ trợ của các bậc Cha mẹ học sinh hết sức tạo điều kiện cho con em dự thi, sự nổ lực trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu của các em học sinh. Những giọt mồ hôi, nước mắt, những chấn thương nhẹ trong thi đấu chính là sự hy sinh vì tinh thần Thể thao, vì danh dự, “ màu cờ sắc áo” của các vận động viện đội tuyển TDTT và QPAN xứng đáng được lãnh đạo và tập thể trường THPT Đồng Xoài ghi nhận và tôn vinh.

Đặc biệt là nhờ sự quan tâm sâu sát của thầy Hiệu trưởng Trần Quang Đông. bên cạnh những chỉ đạo sát sao về công tác chuyên môn, thầy luôn quan tâm đến xây dựng cơ sở vật chất, dụng cụ, sân bãi tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, vui chơi, rèn luyện thể chất và phát triển năng khiếu, nhằm thực hiện mục tiêu “ Khỏe để học tập và xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Hơn nữa, với chủ trương tuyên dương, khen thưởng kịp thời của BGH nhà trường đối với thầy trò đội tuyển TDTT và QPAN sau mỗi mùa giải chính là động lực to lớn để Thầy và Trò đội tuyển TDTT và QPAN của trường cần phải quyết tâm, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa ở các kì giải tiếp theo, đáp ứng lòng mong đợi, sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo các cấp và của các bậc CMHS.

 

BGH nhà trường khen thưởng thầy trò Đội tuyển TDTT và QPAN đạt giải tại Hội khỏe Phù Đổng  và Hội thao Quốc phòng An ninh cấp tỉnh năm học 2017-2018

                                                                          Tác giả: Đinh Hồng Nhung

                                                                        GV tổ Sử - GDCD - TDQPAN

1 2