image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 373
  • Trong tuần: 10 572
  • Tất cả: 10780258
Ngoại khóa lớp 12N1 và 12D5 với chủ đề “CHÀO NĂM HỌC MỚI”

Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi của hàng vạn học sinh trên cả nước đang hân hoan bước vào năm học mới - Năm học 2019 - 2020. Sáng ngày 26/8/2019, tại sân khấu trường THPT Đồng Xoài đã diễn ra chương trình Ngoại khóa đầu tiên của năm học mới với chủ đề “CHÀO NĂM HỌC MỚI” lồng ghép  tuyên truyền về: Mục tiêu, Chiến lược, Phương châm GD của trường…do tập thể học sinh lớp 12TN1 và 12D5 thực hiện

Đến dự với chương trình ngoại khóa, hai lớp vinh dự được đón tiếp quý thầy cô trong Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô là Tổ trưởng các tổ chuyên môn, Văn phòng, trưởng các đoàn thể, quý thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm và gần 1500 học sinh trong toàn trường.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa dân vũ  “Thanh xuân của chúng ta” do các học sinh lớp 12TN1 và 12D5 biểu diễn. Với sự chuẩn bị công phu, các em đã mang đến cho chương trình một tiết mục thật hấp dẫn. Tiết mục tiếp thêm  ngọn lửa nhiệt huyết cho các em bước vào năm học mới

 

Tiết mục múa dân vũ  “Thanh xuân của chúng ta” do các học sinh lớp 12TN1 và 12D5 biểu diễn

Sau tiết mục dân vũ là phần thuyết trình về ý nghĩa Logo nhà trường, qua đó giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về mục tiêu, chiến lược và phương châm giáo dục của nhà trường.

Tiếp theo chương trình của buổi ngoại khóa học sinh toàn trường xem clip về lịch sử và truyền thống của nhà trường qua 35 năm xây dựng và phát triển.

Sau phần thuyết trình về ý nghĩa Logo của nhà trường và theo dõi clip là phần trả lời các câu hỏi dành cho học sinh toàn trường, các em đã rất tự tin khi xung phong trả lời các câu hỏi và nhận những phần quà hấp dẫn của chương trình. Qua các câu hỏi và câu trả lời đã giúp các em hiểu sâu sắc hơn về mục tiêu, chiến lược, phương châm giáo dục cũng như truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

  



Các bạn học sinh hào hứng tham gia trả lời câu hỏi từ BTC

Trong buổi ngoại khóa học sinh toàn trường còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ đến từ hai lớp thực hiện, với giọng hát hay, vũ đạo  đẹp mắt các tiết mục văn nghệ đã được các học sinh cùng các thầy cô khen ngợi, hưởng ứng.

Tiết mục song ấn tượng

Buổi Ngoại khóa kết thúc trong không khí hào hứng phấn khởi. Với quyết tâm cao thầy và  trò trường THPT Đồng Xoài quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học 2019-2020 trong thời gian tới, đồng thời giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Trần Thị Thùy Hiên và Nguyễn Thị Liệu
1 2