image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 345
  • Trong tuần: 10 544
  • Tất cả: 10780230
NGOẠI KHÓA CỦA CHI ĐOÀN 12D3 VÀ 12A1 VỚI CHỦ ĐỀ: “GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG”

Trường học thông minh đang trở thành đích đến của trường THPT Đồng Xoài. Bên cạnh sự phát triển tiên tiến của khoa học kỹ thuật, thì giáo dục truyền thống: “Tiên học lễ hậu học văn,“ Uống nước nhớ nguồn” luôn là phương châm giáo dục của nhà trường.Với lịch sử truyền thống 34 năm, nhà trường đã đào tạo biết bao thế hệ học sinh thành tài, cống hiến ở khắp mọi miền đất nước. Nhiều thế hệ học trò hằng năm về thăm trường, tri ân thầy cô và tặng những phần quà giúp các em học sinh nghèo vượt khó để vươn tới ước mơ.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, được sự phân công của Ban Giám hiệu trường THPT Đồng Xoài, Chi đoàn 12D3 và 12A1 thực hiện tiết Giáo dục hướng nghiệp Ngoài giờ lên lớp, Giáo dục kĩ năng sống với chủ đề: “GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG” vào sáng  ngày 23/9/2019 tại sân khấu trường THPT Đồng Xoài

Tham dự buổi ngoại khóa có quý thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường cùng quý thầy trong Hội đồng Sư phạm và gần 1500 học sinh trong toàn trường.

Dẫn chương trình Ngoại khóa là hai MC dễ thương: Ngọc Anh và Hiếu Kiên đến từ Chi đoàn 12D3

MC. Ngọc Anh- Hiếu Kiên

Mở đầu chương trình là tiết mục “Rap” về trường Đồng Xoài do bạn Công Thành 12TN1 thực hiện. Tiết mục đã đem đến niềm tự hào trong mỗi học sinh khi nhắc đến ngôi trường THPT Đồng Xoài.

Ráp “Đồng Xoài”  của học sinh Quang Thành-12TN1

Nội dung  buổi Ngoại khóa gồm 2 phần chính:

Phần 1: Tìm hiểu truyền thống trường THPT Đồng Xoài. Ở phần này là những câu hỏi về lịch sử hình thành nhà trường, các bạn học sinh cả 3 khối đã nhanh chân chạy lên trả lời câu hỏi rất chính xác. Điều đó thể hiện  các bạn rất quan tâm và tìm hiểu về trường, cũng như những truyền thống tốt đẹp của trường THPT Đồng Xoài.

Sau những câu hỏi trong hành trình tìm tri thức là tiết mục dân vũ “Việt Nam ơi” do các bạn lớp 12A1 thể hiện khép lại phần hiểu biết.

Dân vũ “ Việt Nam ơi” của lớp 12A1

Tiếp nối chương trình là phần 2: Tìm kiếm tài năng. Buổi Ngoại khóa đã thu hút được rất nhiều tài năng từ các lớp. Nhưng hấp dẫn hơn cả là Beatbox của bạn Anh Tài 12D5, tài năng hát Rap của bạn Công Thành 12TN. Tiết mục biểu diễn của các bạn đã khuấy động cả sân khấu, tạo nên một không khí sôi nổi cho buổi ngoại khóa.

Tiếp tục là điệu nhảy hiện đại mới lạ, dễ thương do các bạn nữ sinh 12D3 thể hiện làm nóng cả sân trường.

Nhóm nhảy hiện đại - 12D3

Để thay đổi không khí buổi Ngoại khóa, đội kịch 12D3 đã gửi tới thầy cô và các bạn tiểu phẩm “Tri Ân”. Tiểu phẩm đã đem lại tiếng cười và bài học bổ ích trong mỗi học sinh “Uống nước nhớ nguồn”

Tiểu phẩm “ Tri ân”- 12D3

Khép lại buổi ngoại khóa, tập thể 12D3 đã trình bày ca khúc “Lời thầy” đem lại những phút giây lắng đọng toàn sân trường.

Buổi ngoại khóa kết thúc hòa trong tiếng vỗ tay tán thưởng chương trình ngoại khóa thành công tốt đẹp. Tiết ngoại khóa không chỉ giáo dục truyền thống trường THPT Đồng Xoài “Tiên học lễ, hậu học văn”, giáo dục kĩ năng sống còn tạo sân chơi bổ ích để học sinh được trải nghiệm. Tiếp thêm năng lượng cho thầy trò trường THPT Đồng Xoài một tuần học mớivui vẻ, sức khỏe, hiệu quả.

Lê Thi Linh- 12D3

Vũ Thị Phương- GVCN 12D3

1 2