image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 359
  • Trong tuần: 10 558
  • Tất cả: 10780244
Trường THPT Đồng Xoài tham gia Hội thao Quốc phòng Anh ninh học sinh THPT cấp tỉnh năm học 2018-2019

Hội thao Giáo dục Quốc phòng – An ninh học sinh THPT cấp tỉnh năm học 2018-2019 có sự tham gia của 34 đoàn, 408 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Hội thao Giáo dục Quốc phòng – An ninh học sinh THPT cấp tỉnh năm nay có sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng chuyên môn của các thí sinh so với năm học trước.

Tham gia hội thao, Trường THPT Đồng Xoài có 12 thí sinh dự thi tất cả các nội dung. Trong đó nội dung thi tập thể, gồm: Phần hiểu biết chung về nền quốc phòng và an ninh; Đội ngũ tiểu đội; Băng bó cứu thương. Phần thi cá nhân bao gồm: Đội ngũ từng người không có súng; Ném lựu đạn trúng đích; Tháo lắp súng tiểu liên AK ban ngày; Bắn súng tiểu liên AK;  Kỹ thuật vận động trên chiến trường; Chạy vũ trang 800m.


Với tinh thần cố gắng tích cực, nghiêm túc, đúng quy định, sau 5 ngày diễn ra Hội thao các thí sinh Trường THPT Đồng Xoài đạt kết quả sơ bộ như sau:

1.    Tập thể: 01 giải ba, nội dung Băng bó cứu thương gồm 03 học sinh: Nguyễn Thị Lợi; Phạm Quang Dũng; Ngô Trần Ngọc Lâm; Lớp 10TN1.

2.    Cá nhân: 03 giải nhất; 01 giải ba;

* 03 giải nhất gồm:

-   Học sinh Nguyễn Trường Giang lớp 12 D6: giải Nhất nội dung Kỹ thuật vận động trên chiến trường.

-  Học sinh Nguyễn Thị Mỹ Huyền lớp 12D6: giải Nhất nội dung Kỹ thuật vận động trên chiến trường.

-  Học sinh Nguyễn Trường Giang lớp 12 D6: giải Nhất nội dung Bắn súng tiểu liên AK.

* 01 giải ba: Học sinh Nguyễn Đăng Bắc lớp 12D1: giải Ba nội dung Kỹ thuật vận động trên chiến trường.

Có được kết quả này là nhờ vào sự chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường trong suốt thời gian học sinh tập luyện và tham gia hội thi; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các thầy, cô Tổ TD-QP để huấn luyên, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho đội tuyển. Đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng tập luyện, tinh thần thi đấu của các em học sinh.

Mai Ninh

1 2