image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 583
  • Trong tuần: 14 280
  • Tất cả: 10547235
Trường THPT Đồng Xoài đạt Giải Nhất toàn đoàn Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019

Với mục đích nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ, hành vi của đoàn viên, thanh niên khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự ATGT trong đoàn viên, thanh niên. Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019 diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa như: biểu diễn văn nghệ chủ đề ATGT, tiểu phẩm tuyên truyền; Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức, biển báo về Luật Giao thông đường bộ.

Ngày hội cấp thành phố - Khẳng định bản lĩnh, tài năng, sự sáng tạo của tuổi trẻ trường THPT Đồng Xoài

Ngày 27/9/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố, thành đoàn Đồng Xoài phối hợp với Ban ATGT tỉnh Bình Phước đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019. Đây là một sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, tăng khả năng tự tin và trau dồi kiến thức về ATGT.

 

Phần thi tiểu phẩm “Sớm – muộn” của đội thi Đoàn Trường THPT Đồng Xoài 

Tham gia Ngày hội có các thí sinh đại diện cho 03 trường THPT: Đồng Xoài, Nguyễn Du và Hùng Vương và hơn 300 cổ động viên tham gia cổ vũ.

            Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019 đã diễn ra sôi nổi với 04 nội dung: “Tìm hiểu kiến thức”, “tìm biển báo”, “Hái hoa dân chủ” với phần hùng biện, thuyết trình và phần thi “Năng khiếu”

 

02 giải Nhất của 02 phần thi “Tìm hiểu kiến thức” và “tìm biển báo” thuộc về

Đoàn trường THPT Đồng Xoài với số điểm tuyệt đối

 

Đoàn trường THPT Đồng Xoài đạt giải Nhất toàn đoàn

Trong nội dung Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn trường THPT Đồng Xoài. Đồng thời, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đạt 02 giải Nhất các phần thi gồm: Giải Nhất “Tìm hiểu kiến thức”, giải Nhất “tìm biển báo”; giải Nhì “Hái hoa dân chủ”; giải Ba “Năng khiếu”.

Ngày hội cấp tỉnh

Sáng ngày 29/9/2019, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước, trung tâm HĐTTN tỉnh phối hợp với công an tỉnh và công ty Honda Bình Phúc đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” tỉnh Bình Phước năm 2019 với sự tham gia của hơn 300 ĐVTN của 04 trường: THPT Đồng Xoài, Nguyễn Du, Hùng Vương, và THPT Dân tộc nội trú tỉnh.

Tại Ngày hội, phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức tuyên truyền kiến thức về “Luật giao thông đường bộ”. Ban tổ chức Ngày hội tổ chức 02 phần thi “Rung chuông vàng” và “văn nghệ”

    
                   
               

Kết quả Ngày hội cấp tỉnh, Đoàn trường THPT Đồng Xoài xuất sắc đạt Giải nhất và giải Nhì phần thi “Rung chuông vàng”; giải Nhì phần thi “Văn nghệ”.

Qua 02 cuộc thi tại “Ngày hội” trên, một lần nữa đã khẳng định tài năng, bản lĩnh và tiếp thêm niềm tin, lòng tự hào với truyền thống hiếu học, sáng tạo của học sinh trường THPT Đồng Xoài.
              Xem thêm một số hình ảnh

Trần Tiến Hiệp

(Bí thư Đoàn trường) 

1 2 3