image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 249
  • Trong tuần: 13 946
  • Tất cả: 10546901
Đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên “Lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam”

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 55 năm chiến thắng Đồng Xoài (9/6/1965 – 9/6/2020); Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn Thanh niên có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Nghi thức chào cờ tại các chi đoàn

Thực hiện hướng dẫn số 36 -HD/TWĐTN-BTC ngày 05/11/2019 của BTC Trung ương đoàn v/v Kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam”; thực hiện hướng dẫn của BTV thành đoàn Đồng Xoài v/v kết nạp đoàn viên mới; được sự đồng ý của cấp ủy Chi bộ, BGH trường THPT Đồng Xoài, sáng ngày 08.6.2020, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 381 thanh niên tiên tiến vào hàng ngũ của Đoàn.

Đoàn viên mới kết nạp tại chi đoàn 10TN1

Buổi “Lễ kết nạp Đoàn viên” được tổ chức tại 32/33 chi đoàn (Chi đoàn 12C đạt 100% đoàn viên từ năm học 2018-2019) được thực hiện theo hướng dẫn của BTV Đoàn trường THPT Đồng Xoài. Bí thư các chi đoàn tổ chức, điều hành buổi Lễ dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ từ BTV Đoàn trường, GVCN các lớp. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, phấn khởi của các đoàn viên, thanh niên toàn trường.

Đoàn viên mới tự hào được gắn Huy hiệu Đoàn

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng Thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rằng, các bạn sẽ là những đoàn viên ưu tú của tổ chức Đoàn trong thời gian tới.

Đoàn viên mới cất vang 03 lời hứa Đoàn viên

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam nói chung, Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Đồng Xoài nói riêng nguyện vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, quyết tâm “Xây dựng hình mẫu thanh niên thời đại mới” với “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”. Với ngọn lửa cách mạng rực cháy trong tim, tuổi trẻ trường THPT Đồng Xoài nguyện ra sức phấn đấu, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sức sáng tạo để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tác giả bài viết: Phương Anh-11A2

Trần Tiến Hiệp - Bí thư đoàn trường

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 2 3