image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 551
  • Trong tuần: 14 248
  • Tất cả: 10547203
Đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019-2020và phát động phong trào “Chung tay hành động chống rác thải nhựa" vì một Việt Nam xanh

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học nhiệm kỳ 2018–2019, đồng thời xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của đoàn trường trong nhiệm kỳ 2019-2020, vào chiều ngày 19 tháng 9 năm 2019, Ban chấp hành đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019-2020.

 

Văn nghệ chào mừng

Ban tổ chức Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, cùng các đại biểu về tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đồng Xoài, nhiệm kỳ 2019-2020: Đ/c Bùi Xuân Linh – Phó  Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài; cô Trần Thị Sáng – Chi ủy viên, P.HT nhà trường; thầy Đinh Ngọc Sơn – C.T Công đoàn trường; Cô Vũ Thị Dung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhà trường; Bí thư và Phó Bí thư đoàn trường THPT Hùng Vương, THPT Nguyễn Du, đơn vị kết nghĩa:Đoàn cơ sở phòng Tham mưu – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh BP; Các đồng chí nguyên là PBT Đoàn trường; Các bác trong Ban Đại diện CMHS nhà trường; cùng 78đại biểu chính thức là đoàn viên đến từ chi đoàn giáo viên và các chi đoàn học sinh.

           


            Toàn cảnh đại hội

 Sau bài diễn văn khai mạc của đồng chí Trần Tiến Hiệp – Bí thư đoàn trường, toàn thể Đạihộiđã được nhìn lại những hoạt động trong năm qua của Đoàn trường THPT Đồng Xoài qua video ngắn nhưng đầy ấn tượng“Khoảnh khắc hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018-2019”. Trong năm học qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Cấp ủy, Chi bộ, BGH nhà trường; có đượcsự đoàn kết, quyết tâm, sáng tạo, năng động và sự ủng hộ nhiệt tình của ĐVTN, Đoàn trường đã đạt được những thành tích đáng kể trong các hoạt động phong trào và chương trình đồng hành.

Sau phiên trù bị, ngày 14/09/2019, đại hội cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp của ĐVTN các  chi đoàn. Tại phiên chính thức (19/09/2019), sau khi thảo luận dự thảo bản Phương hướng, toàn thể đại hội đã nhất trí tán thành với chủ đề năm học: “Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục kỹ năng, phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích, sáng tạo”. Tin tưởng với sức trẻ, lòng nhiệt tình, năng động của mỗi đoàn viên thanh niên, Ban chấp hành Đoàn trường kêu gọi ĐVTN quyết tâm thực hiện hiệu quả, đi đầu trong các hoạt động, phong trào thanh niên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Bùi Xuân Linh – Phó Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, sáng tạo và những thành tích xuất sắc của Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ qua. Đồng chí hy vọng và tin tưởng Đoàn trường sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu thi đua trong khối THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.  

Đại hội cũng được tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của Cô Trần Thị Sáng – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đại diện cấp ủy, BGH đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, Cô Trần Thị Sáng – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của đoàn trường trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của Chi bộ, BGH nhà trường với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường, trong đó, đặc biệt đoàn trường cần chú trọng quan tâm công tác phát triển Đảng viên trong học sinh.

Tại Đại hội, BCH Đoàn trường cũng đã được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niênnhiệm kỳ 2018-2019; giấy khen của Thành đoàn là đơn vị dẫn đầu thi đua trong khối THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài; Đ/c Trần Tiến Hiệp vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương đoàn về thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào Thanh niên;

Đại diện BTV thành Đoàn và cấp ủy nhà trường trao bằng khen tập thể và cá nhân của Trung ương Đoàn

Đoàn trường cũng nhận được tình cảm của thành đoàn Đồng Xoài, Ban đại diện CMHS, Đoàn trường THPT Hùng Vương, THPT Nguyễn Du, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, các đơn vị kết nghĩa…trao tặng hoa và quà đến Đại hội.

Cũng tại đại hội, BVT đoàn trường tổ chức phát động phong trào"Chung tay hành

động chống rác thải nhựa" vì một Việt Nam xanh. BTV Đoàn trường có vận động VNPT Bình Phước tặng quà dành đến BGH nhà trường và đại biểu tham dự đại hội là "Ly nước giữ nhiệt" bằng Inox, với mục đích tuyên truyền đến ĐVTN từ hành động nhỏ - "sử dụng ly Inox"  với thông điệp: “Hạn chế sử dụng và thay thế dần cho đồ nhựa sẽ góp phần bảo vệ môi trường”.


Phát động phong trào "Chung tay hành động chống rác thải nhựa" vì một Việt Nam xanh

 
 

Quà tặng đại biểu với thông điệp “Hạn chế sử dụng và thay thế dần cho đồ nhựa sẽ góp phần bảo vệ môi trường”

 Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của Đoàn trường gồm 15 đồng chí, bầu Ban thường vụ đoàn trường gồm 5 đ/c và các chức danh Bí thư, các phó Bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2020. Trong đó: Đ/c Trần Tiến Hiệp tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn trường; Phó Bí thư đoàn trường là đ/c Nguyễn Thị Hồng và đ/c Đặng Ngọc Hoàng; Ủy viên Ban thường  vụ là đ/c Nguyễn Thị Lợi (11TN1) và đ/c Lê Trương Ngọc Trinh (12D4)

 

Tập thể Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2020

Danh sách Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2020 như sau:

TTT

Họ tên

Năm sinh

Chức danh

Nam

Nữ

1

Trần Tiến Hiệp

1987

Bí thư Đoàn trường

2

Nguyễn Thị Hồng

1985

P. Bí thư Đoàn trường

3

Đặng Ngọc Hoàng

1986

P. Bí thư Đoàn trường

4

Lê Trương Ngọc Trinh

 

2002

Uỷ viên Ban thường vụ

5

Nguyễn Thị Lợi

 

2003

Uỷ viên Ban thường vụ

6

Trần Thị Cúc

 

1985

Uỷ viên ban chấp hành

7

Phan Ngọc Minh Thư

2002

Uỷ viên ban chấp hành

8

Phạm Thị Phương Xuân

 

2003

Uỷ viên ban chấp hành

9

Phạm Thị Kim Phúc

 

2003

Uỷ viên ban chấp hành

10

Lê Thị Linh

 

2002

Uỷ viên ban chấp hành

11

Hoàng Tuấn Anh

2003

 

Uỷ viên ban chấp hành

12

Nguyễn Lê Phương Linh

 

2004

Uỷ viên ban chấp hành

13

Nguyễn Lâm Kỳ Duyên

 

2004

Uỷ viên ban chấp hành

14

Hoàng Thị Bảo Ngọc

 

2004

Uỷ viên ban chấp hành

15

Bùi Nguyễn Hoàng Huy

2004

 

Uỷ viên ban chấp hành

 Hy vọng tập thể BCH khóa mới cùng với sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên,Thanh niên, hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2019 – 2020 sẽ đạt được nhiều thành tích góp phần vào sự lớn mạnh chung của nhà trường.

Nguyễn Thị Hồng – Phó bí thư đoàn trường

 

Nhấp VÀO ĐÂY để xem một số hình ảnh tại đại hội:

1 2 3