image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 329
  • Trong tuần: 14 026
  • Tất cả: 10546981
Trường THPT Đồng Xoài đạt Giải Nhất toàn đoàn “Ngày hội Đoàn viên” Thành phố Đồng Xoài năm 2019

Sáng ngày 20/4/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố, Thành đoàn Đồng Xoài đã tổ chức “Ngày hội Đoàn viên” năm 2019. Đây là một sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, tăng khả năng tự tin và trau dồi kiến thức về văn hóa, xã hội.

           

Đội thi Đoàn trường THPT Đồng Xoài với giải Nhất phần thi “Tài năng”

 

            Tham dự Ngày hội gồm các ông bà: Ông Phạm Hiếu Thanh – Ban Tuyên Giáo - Thanh Thiếu Nhi Trường học Tỉnh Đoàn; bà Nguyễn Thi Hằng -Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài; các đồng chí trong thường trực thành đoàn Đồng Xoài; đại diện lãnh đạo các trường và thầy cô giám khảo đến từ các trường THPT.

            Tham gia ngày hội có hơn 100 thí sinh đại diện cho 03 trường THPT: Đồng Xoài, Nguyễn Du và Hùng Vương và gần 300 cổ động viên cổ vũ.

            Ngày hội Đoàn viên” năm 2019 đã diễn ra sôi nổi với 04 nội dung: thi tìm hiểu kiến thức “Tự hào Bình Phước”, “Thời trang sáng tạo”, “Tài năng” và phần thi “Tự tin tỏa sáng” với phần hùng biện tiếng Anh.

Giải Nhất phần thi “Thời trang sáng tạo” thuộc về Đoàn trường THPT Đồng Xoài

 

            Trong nội dung “Ngày hội Đoàn viên”, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn trường THPT Đồng Xoài. Đồng thời, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đạt 03 giải Nhất các phần thi gồm: Giải Nhất “Tài năng”; giải Nhất phần thi “Thời trang sáng tạo”; giải Nhất phần thi “Hùng biện tiếng Anh”; 01 giải Ba phần thi “Tự hào Bình Phước”.  Điều đó đã khẳng định tài năng, bản lĩnh, sáng tạo của học sinh trường THPT Đồng Xoài và mục tiêu, chiến lược giáo dục đúng đắn của Nhà trường.

Em Minh Anh  lớp 12TN1 và Thanh Bình lớp 10TN1

đạt giải Nhất phần thi “Tự tin tỏa sáng” với phần hùng biện tiếng Anh

            Cũng trong ngày hội này, trường THPT Đồng Xoài có 5 học sinh tiêu biểu được tuyên dương danh hiệu “ Học sinh 3 tốt” do Thành đoàn trao tặng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của học sinh trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động phong trào.

                                                

          (Hình ảnh 5 HS tiêu biểu được tuyên dương danh hiệu “ Học sinh 3 tốt” )

          “Ngày hội Đoàn viên” năm 2019 là sân chơi vui tươi, lành mạnh dành cho đông đảo Đoàn viên, Thanh niên. Các hoạt động tại ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của Đoàn viên, Thanh niên về ý thức rèn luyện, là cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện được tài năng, sở thích và bản lĩnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Đoàn trường THPT Đồng Xoài đạt giải Nhất toàn đoàn trong Ngày hội được tổ chức vào dịp tháng 4 hàng năm.

 

 

                                                                      Tác giả bài viết:  Trần Tiến Hiệp

                                                                                                                   Bí thư Đoàn trường.

 Một số hình ảnh tại Hội thi:

Em Minh Thư đại diện đội thi nhận giải Nhất phần thi “Tài năng”

 

Em Minh Anh, Thanh Bình đại diện đội thi nhận giải Nhất phần thi “Tự tin tỏa sáng”

 

Em Tuyết Như  đại diện đội thi nhận giải Nhất phần thi “Thời trang sáng tạo”

 

Em Ngọc Anh đại diện đội thi nhận giải Ba phần thi “Tự hào Bình Phước”

 

Đội thi tài năng

1 2 3