image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 14 072
  • Tất cả: 10547027
Đoàn viên thanh niên trường THPT Đồng Xoài tham gia “Ngày chủ nhật xanh”, thực hiện dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, Thanh niên trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, giáo dục tinh thần tự hào dân tộc, thể hiện lòng tri ân đến các vị anh hùng dân tộc.

          Thực hiện văn bản số: 201-TB/ĐTN ngày 26/5/2020 của Thành đoàn Đồng Xoài,Sáng Chủ nhật ngày 31/5/2020, Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Đồng Xoài đã tham gia dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước.

Đoàn viên Thanh niên tập trung điểm danh

          Trong “Ngày Chủ nhật xanh”, 42 Đoàn viên, Thanh niên các Chi đoàn khối 10, 11 dưới sự hướng dẫn của Đồng chí Đặng Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Đoàn trường đã tiến hành các hoạt động vệ sinh trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ Tỉnh như: dọn dẹp vệ sinh, nhổ cỏ và chăm sóc cây cảnh tại khu vực được phân công một cách nghiêm túc và hiệu quả.

 

 

Đoàn viên Thanh niên tiến hành dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa

          Kết thúc hoạt động, dù cho những chiếc áo xanh có ướt đẫm mồ hôi vì thời tiết nắng nóng oi bức nhưng các bạn Đoàn viên Thanh niên đều nhận thấy “Ngày Chủ nhật xanh” là một trong những hoạt động thiết thực và bổ ích.

Đoàn viên Thanh niên chụp hình lưu niệm sau khi hoàn thành công việc

          Đây là hoạt động không chỉ góp phần Giáo dục kỹ năng sống mà còn nâng cao hơn ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn, tri ân của Đoàn viên, Thanh niên đối với những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của nước nhà. Từ đó, mỗi Đoàn viên Thanh niên biết trân quý hơn cuộc sống hòa bình, sống có ích, có lý tưởng, sống cống hiến xứng đáng là “Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh”.

Tác giả bài viết     

Phương Anh - Chi đoàn 11A2

                                                Đặng Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Đoàn trường 

1 2 3