image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 521
  • Trong tuần: 14 218
  • Tất cả: 10547173
Em Nguyễn Thị Mỹ - ủy viên BCH Đoàn trường - Bí thư chi đoàn 12D1 đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cấp Tỉnh

EM NGUYỄN THỊ MỸ- UỶ VIÊN BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG,
BÍ THƯ CHI ĐOÀN 12D1 ĐẠT DANH HIỆU “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP TỈNH

Vào chiều ngày 24/11/2021, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” và “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”. Những giải thưởng, bằng khen mà tập thể và các cá nhân sinh viên, học sinh, giáo viên được trao tặng là động lực để tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

 

 

Em Nguyễn Thị Mỹ nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

Mỗi danh hiệu có các tiêu chuẩn nhằm ghi nhận thành tích, khuyến khích cho sự nỗ lực của cá nhân tập thể trong suốt một quá trình rèn luyện. Đối với danh hiệu “học sinh 3 tốt” phải đạt 3 tiêu chuẩn: về học tập, đạo đức, thể lực. Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt; đã đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường.

Với vai trò là uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng thời là Bí thư chi đoàn, em Nguyễn Thị Mỹ luôn nổ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập cũng như nhiệm vụ do Ban Thường vụ Đoàn trường phân công.

Một số thành tích tiêu biểu mà em Mỹ đã đạt được trong thời gian như: đạt danh hiệu Đoàn viên tiêu biểu năm học 2020-2021; đạt danh hiệu HSG Giỏi; Đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu về luật phòng chống thuốc lá” tỉnh Bình Phước năm 2020; Đạt giải 3 trong cuộc thi “Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học” cấp tỉnh năm 2020-2021; giấy khen về thành tích hoàn thành xuất sắc trong công việc Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Đồng Xoài năm học 2020-2021. Đạt giải Khuyến khích “Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng” thành phố Đồng Xoài năm 2020-2021;Thường xuyên tham gia hoạt động tập luyện, thi đấu cờ vua ...Thành Đoàn Đồng Xoài trao tặng giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Thanh niên tiêu biểu “ trong lĩnh vực “Thể dục- Thể thao” năm 2021;Giải khuyến khích cuộc thi Online “TÔI YÊU SÁCH” do câu lạc bộ kỹ năng thuyết trình Open Heart thuộc dự án Givelove tổ chức.

 

Một số thành tích Em Nguyễn Thị Mỹ đã đạt trong thời gian qua

Với những thành tích xuất sắc ấy, em Mỹ được tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường; đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố và danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh NH 2020-2021

 

Em Nguyễn Thị Mỹ đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố

Sự nỗ lực trong học tập cũng như sự nhiệt huyết với công tác Đoàn của em Mỹ đã góp phần truyền cảm hứng cho các Đoàn viên- Thanh niên trường THPT Đồng Xoài tích cực học tập, trau dồi học hỏi, nhiệt tình cống hiến và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ, công tác Đoàn.

 

Tác giả bài viết:

Trần Tiến Hiệp-Chi ủy viên, Bí thư Đoàn trường

 

1 2 3