image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 383
  • Trong tuần: 14 080
  • Tất cả: 10547035
NGOẠI KHÓA “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN” TẠI TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

Thực hiện kế hoạch Giáo dục Hướng nghiệp Ngoài giờ lên lớp năm học 2019 - 2020 của Nhà trường, hòa cùng không khí xuân về, Lớp 10 Tài Năng 1 với sự hỗ trợ của Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức buổi Ngoại khóa với chủ đề “Mừng Đảng Mừng Xuân”.

Tham gia buổi Ngoại khóa có quý thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường quý thầy cô là Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm các lớp và hơn 1400 học sinh trong toàn trường.

 

(Thầy Trần Quang Đông – Bí thư Chi bộ hiệu trưởng nhà trường tham dự buổi ngoại khóa, lì xì đầu năm mới và nhắn nhủ với học sinh)

Dẫn chương trình là hai MC dễ thương, duyên dáng, với giọng nói thật ngọt ngào - Ngọc Trinh và Tuyết Như.

 

(Hai MC Ngọc Trinh và Tuyết Như)

Mở đầu buổi Ngoại khóa là hoạt động chúc tết. Những bao lì xì đỏ cùng những lời chúc đầy ý nghĩa được gửi đến quý thầy cô, thể hiện lòng kính trọng, sự biết ơn mà tập thể lớp cũng như các học sinh toàn trường cầu mong một năm đầy may mắn tới thầy cô của mình.

Tiếp theo là hoạt động “Chúc tân xuân”: Các bạn học sinh toàn trường sẽ nói các lời chúc mà mình nghĩ là hay nhất, gửi đến quý thầy cô và bạn bè nhân dịp đầu năm mới. Những lời chúc hay và ý nghĩa sẽ được nhận những bao lì xì may mắn đầu năm của chương trình.

 

(Các học sinh tham gia phần thi “chúc tân xuân”)

Trong chương trình không thể không nhắc tới các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đó là tiết mục múa “Son”. Với đã làm cho cả sân trường râm ran tiếng vỗ tay không ngớt. Ngoài tiết mục múa Son toàn trường còn được thưởng thức các tiết mục sôi động, đặc sắc khác như: 2 tiết mục nhảy hiện đại và nhảy K-pop.

 

(Hình ảnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc)

Buổi Ngoại khóa còn được tăng thêm sự thú vị và náo nhiệt với các tiết mục ảo thuật của anh Tiến Thành là cựu học sinh của trường về góp vui đầu xuân. Các tiết mục của anh thật là hấp dẫn và lôi cuốn đã đưa mọi người từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và theo đó là các tràng pháo tay tán thưởng không ngớt.

 

(Tiết mục ảo thuật góp vui đầu xuân của cựu học sinh Tiến Thành)

Trong chương trình có một nội dung mà được đông đảo các học sinh tham gia và thích thú nhất đó là phần thi “đố vui đầu năm”. Những câu hỏi đưa ra rất thú vị, nội dung gắn liền với tết cổ truyền của hiểu thêm về ý nghĩa các hoạt động văn hóa truyền thống về Tết của đân tộc Việt nam.

 

(Học sinh tham gia phần thi “Đố vui ngày tết” và nhận lì xì may mắn )

Buổi Ngoại khóa đầu năm mới tại trường THPT Đồng Xoài do lớp 10 Tài năng 1 và Đoàn trường thực hiện đã thành công tốt đẹp. Với sự hứng khởi, vui vẻ đầu năm mới sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng để thầy và trò trường THPT Đồng Xoài phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gặt hái thành công.

Happy New Year!

Tác giả: Minh Anh, Minh Phương

1 2 3