image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 14 072
  • Tất cả: 10547027
ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 88 NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 -26/3/2019); TUYÊN DƯƠNG DANH HIỆU "HỌC SINH 3 TỐT"

Hòa chung với không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào sáng thứ 2 (ngày 25/03/2019),  Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Đây là một trong nhiều phong trào và hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đoàn trường để chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Tham dự lễ kỷ niệm, toàn trường vinh dự được chào đón sự hiện diện của Thầy Trần Quang Đông – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô trong BGH nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, sự có mặt của quý thầy cô GVCN và hơn 1400 đoàn viên- thanh niên của trường THPT Đồng Xoài.

Mở đầu chương trình là tiết mục vô cùng ấn tượng: Liên khúc dân vũ “Cò lả - Dậy mà đi – Việt Nam ơi!” do đội dân vũ Đoàn trường thể hiện. Đây là tiết mục đã được thành đoàn thành phố Đồng Xoài chọn đi công diễn chương trình văn nghệ “Tháng 3- Giai điệu tự hào” của UBND thành phố Đồng Xoài vào tối 21/03/2019.

 

(Tiết mục Liên khúc dân vũ “Cò lả - Dậy mà đi – Việt Nam ơi!”)

Thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường THPT Đồng Xoài, đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó Bí thư Đoàn trường, ôn lại truyền thống 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được Đảng và Bác Hồ sáng lập, dìu dắt và rèn luyện, trải qua 88 năm, dù ở bất cứ thời điểm nào, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đồng Xoài nói riêng luôn hoàn thành sứ mệnh của tổ chức, thực sự trở thành tổ chức hạt nhân chính trị của Thanh niên Việt Nam, là đội dự bị tin cậy của Đảng. Nhân dịp kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, thay mặt tuổi trẻ trường THPT Đồng Xoài, đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó Bí thư Đoàn trường đã gửi lời tri ân đến cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường, trong thời gian qua đã luôn luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đoàn trường ngày càng đi lên và phát triển vững mạnh.

 

(Đ/c Nguyễn Thị Hồng – Phó bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn)

Trong buổi lễ, đồng chí Trần Tiến Hiệp – Bí thư Đoàn trường thay mặt Đoàn trường đánh giá cao và tuyên dương khen thưởng 20 đoàn viên đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”; khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuât sắc trong các hội thi, phong trào Đoàn các cấp tổ chức. Đây là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho hơn 1400 đoàn viên thanh niên trong trường có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho hoạt động và phong trào Đoàn tại trường. Lễ tuyên dương là sự ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cống hiến của các tấm gương tiêu biểu đồng thời là sự gửi gắm, kỳ vọng của BCH đoàn trường, đoàn viên-thanh niên của trường đối với các đoàn viên tiêu biểu của trường.

 

(Tuyên dương, khen thưởng 20 Đoàn viên tiêu biểu “Học sinh 3 tốt”)

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hội thi, phong trào Đoàn

Liên khúc dân vũ Thanh niên Việt Nam tiến bướcdo đội văn nghệ Đoàn trường biểu diễn mở đầu Ngày hội của tất cả các bạn Đoàn viên – Thanh niên đã làm cho không khí chương trình trở nên sôi động. Tiếp theo là các tiết mục vô cùng hấp dẫn do những cựu học sinh biểu diễn: màn ảo thuật độc đáo của cựu học sinh Tiến Thành và tiết mục Beatbox đặc sắc của cựu học sinh Quốc Bảo  và Anh Tài (11D4). Đây cũng là những cựu học sinh đã từng hoạt động tích cực và có nhiều đóng góp cho cong tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường.

Hấp dẫn và lôi cuốn nhất trong Ngày hội là trò chơi sinh hoạt tập thể, rèn kỹ năng Random Dance (Nhảy ngẫu nhiên) ngay trên sân khấu. Thể lệ trò chơi: chia làm 3 đội chơi theo 3 khối lớp, mỗi đội 10 thành viên. Các đội sẽ tham gia trò chơi gồm 2 phần Round I: nhảy ngẫu nhiên của 3 đội; Round II: nhảy solo từng thành viên của 3 đội; thành viên cuối cùng sẽ chiến thắng.

 


(Các tiết mục văn nghệ trong Ngày hội của tất cả các bạn Đoàn viên – Thanh niên)

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương  danh hiệu “Học sinh 3 tốt” là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho Đoàn viên - Thanh niên về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ trong thời đại mới.

Người viết bài: Nguyễn Thị Hồng – PBT Đoàn trường

 

1 2 3