image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 355
  • Trong tuần: 14 052
  • Tất cả: 10547007
Đoàn trường THPT Đồng Xoài, GVCN lớp tổ chức chương trình trao tặng điện thoại của chương trình "Sóng và máy tính cho em" cho học sinh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến

ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI, GVCN LỚP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG ĐIỆN THOẠI CỦA CHƯƠNG TRÌNH "SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM" CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN CHƯA CÓ THIẾT BỊ HỌC TRỰC TUYẾN

Chiều ngày 11/10/2021, Ban Thường Vụ Đoàn trường phối hợp với GVCN các lớp tổ chức Chương trình thăm và trao tặng điện thoại 06 điện thoại và 06 sim 4G của chương trình “Sóng và máy tính cho em” thành phố Đồng Xoài cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến.

Với tinh thần “ngừng đến trường, không ngừng học”, sự quan tâm của các Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, tổ chức Đoàn thể, GVCN trong thời gian qua đã hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn để học tập.

 

Bí thư Đoàn trường và GVCN trao tặng điện thoại, quà của tập thể lớp 11D1

đến em Vương Minh Nguyệt –Bí thư CĐ 11D1

 

Bí thư Đoàn trường và GVCN trao tặng điện thoại đến em Đỗ Thanh Hải-10C

 

Các em học sinh được nhận hỗ trợ từ Chương trình đều có thành tích học tập tốt, một số em hiện đang là thành viên đội tuyển học sinh giỏi của trường, hoạt động tích cực trong các hoạt động phong trào… được GVCN, nhà trường đề xuất danh sách lên UBND Thành phố Đồng Xoài xem xét hỗ trợ.

Danh sách các em nhận hỗ trợ thiết bị học trực tuyến gồm: Vương Minh Nguyệt (11D1); Nguyễn Thị  Vân Anh (11D1); Trương Thị Tuyết Hương (11D1); Nguyễn Phú Quốc (10D1); Đỗ Thanh Hải (10C); Lê Minh Thuận (11D5).

 

Ngôi nhà của em Nguyễn Thị  Vân Anh lớp 11D1 đang sinh sống

 

Phó Bí thư Đoàn trường và GVCN trao tặng điện thoại, quà của tập thể lớp 11D1

đến em Nguyễn Thị Vân Anh 11D1

 

Nhân dịp này, GVCN và tập thể lớp 11D1 hỗ trợ 03 phần quà với tổng trị giá 900.000đ trao tặng cho 03 HS lớp 11D1 (em Nguyệt, V.Anh, Hương); tập thể lớp 11D5 trao tặng phần quà trị giá 300.000đ cho em Thuận.

Hi vọng trong thời gian tới, chương trình “Sóng và máy tính cho em” sẽ tiếp tục đồng hành với các em học sinh, sẽ huy động thêm nhiều nguồn lực trong xã hội chung sức, đồng lòng hỗ trợ cho học sinh khó khăn có thiết bị học trực tuyến.

                Tác giả bài viết:

Trần Tiến Hiệp - Bí thư Đoàn trường

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO QUÀ TẶNG





1 2 3