image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1331
  • Trong tuần: 12 434
  • Tất cả: 10526249
Đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2023

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

NHIỆM KỲ 2022-2023

 

Nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường THPT Đồng Xoài nhiệm kỳ 2021-2022, đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2023. Vào chiều ngày 15 tháng 10 năm 2022, Ban chấp hành đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đồng Xoài, nhiệm kỳ 2022-2023.

Ban tổ chức Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, cùng các đại biểu về tham dự Đại hội: Đ/c Bùi Xuân LinhThành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài; thầy Cao Vũ Mưu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Vũ Thị DungChủ tịch Công đoàn trường; đ/c  Nguyễn Khắc Điệp – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Tham Mưu-Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước, cùng 76 đại biểu chính thức đại diện cho gần 1500 Đoàn viên, Thanh niên của trường THPT Đồng Xoài

Các đại biểu dự Đại hội

Đại hội đã thống nhất Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm: Đồng chí Trần Tiến Hiệp – Chi ủy viên - Bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022; Đồng chí Từ Hữu Quang - Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022; Đồng chí Vương Minh Nguyệt – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022.

Đ/c Vương Minh Nguyệt thay mặt đoàn chủ tịch thông qua nội quy, chương trình Đại hội

Sau diễn văn khai mạc, đồng chí Trần Tiến Hiệp – Bí thư đoàn trường, đã điểm lại những hoạt động trong năm qua của Đoàn trường THPT Đồng Xoài. Trong năm học qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 kéo dài, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thành đoàn Đồng Xoài và Cấp ủy, Chi bộ nhà trường, sự đoàn kết, quyết tâm, sáng tạo, năng động của đội ngũ BCH Đoàn trường, các chi đoàn và sự ủng hộ nhiệt tình của ĐVTN, Đoàn trường đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trong khối THPT trên địa bàn Thành phố Đồng Xoài.

Sau phiên trù bị, ngày 05/10/2022, BTC Đại hội cũng đã tiếp thu, bổ sung vào văn kiện Đại hội từ các ý kiến đóng góp của ĐVTN các chi đoàn. Tại phiên chính thức (15/10/2022), Đại hội tiếp tục thảo luận và thống nhất 100% các nội dung của dự thảo Báo cáo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022 và dự thảo Phương hướng nhiệm kỳ 2022-2023Tin tưởng với sức trẻ, lòng nhiệt tình, năng động của mỗi đoàn viên hanh niên, Ban chấp hành Đoàn trường kêu gọi ĐVTN quyết tâm thực hiện hiệu quả, đi đầu trong các hoạt động, phong trào thanh niên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên học sinh, chú trọng đến hoạt động giáo dục kỹ năng, thành lập các câu lạc bộ, đội nhóm theo sở thích; xây dựng mỗi chi Đoàn là 1 đội văn nghệ xung kích.

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Bùi Xuân Linh – Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, sáng tạo và những thành tích xuất sắc của Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ qua. Đồng chí hi vọng và tin tưởng Đoàn trường sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu thi đua trong khối THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

 

Đồng chí Bùi Xuân Linh-Bí thư thành đoàn Đồng Xoài phát biểu chỉ đạo

Đại hội tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của thầy Cao Vũ Mưu – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đại diện cấp ủy, BGH đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Nhà trường sẽ quan tâm hơn nữa đến phát triển kỹ năng sống, rèn kỹ năng mềm cho học sinh. Đặc biệt trong năm học này nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động thi thể dục thể thao (như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,…) cho các em nhằm phát triển thể lực và tạo sự gắn kết giữa các chi đoàn học sinh.

 

Thầy Cao Vũ Mưu – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đại hội cũng được tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của thầy Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Đoàn trường trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của Cấp ủy, Chi bộ nhà trường và mong muốn các đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Đoàn trường cũng nhận được tình cảm của Thành đoàn Đồng Xoài, Đoàn cơ sở phòng Tham mưu/Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước trao tặng hoa và quà nhân dịp đến dự Đại Hội.

 

Nhân dịp Đại hội, BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 có những phần quà tặng cho các thành viên không tham gia BCH nhiệm kỳ mới, đồng thời BCH Đoàn trường ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của các đ/c trong thời gian qua.

Tặng quà đ/c Trần Thị Cúc không tham gia BCH nhiệm kỳ mới

 

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ này, Đoàn trường THPT Đồng Xoài tiếp tục thực hiện mô hình “Phó bí thư Đoàn trường là học sinh”. Với mô hình này, từ năm học 2013-2014, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã phát huy được tài năng, nhiệt huyết của ĐVTN và đã tạo nên đội ngũ cán bộ đoàn bản lĩnh, góp phần đào tạo nhân lực cho xã hội theo đúng mục tiêu, chiến lược của trường và thúc đẩy hoạt động phong trào Đoàn trường đạt kết quả cao.

Sau hơn 03 giờ làm việc nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới của Đoàn trường gồm 15 đồng chí; BCH đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (phiên thứ nhất) bầu Ban thường vụ Đoàn trường gồm 5 đồng chí và các chức danh Bí thư, các phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023. Trong đó: Đ/c Trần Tiến Hiệp tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn trường; 02 Phó Bí thư Đoàn trường là đ/c Từ Hữu Quang (tái đắc cử) và đ/c Vương Minh Nguyệt - Bí thư chi đoàn 12D1 (tái đắc cử); Ủy viên Ban thường vụ là đ/c Đặng Thị Kim Chi (BT chi đoàn 12C) và đ/c Nguyễn Ngọc Tuyết Mai (BT chi đoàn 11A3).

 

BCH đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 ra mắt đại hội

 

Danh sách Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 như sau:

TT

Họ tên

Năm sinh

Chức danh

Nam

Nữ

1

Trần Tiến Hiệp

1987

Bí thư Đoàn trường

2

Từ Hữu Quang

1990

Phó Bí thư Đoàn trường

3

Vương Minh Nguyệt

2005

Phó Bí thư Đoàn trường

4

Đặng Thị Kim Chi

 

2005

Uỷ viên Ban thường vụ

5

Nguyễn Ngọc Tuyết Mai

2006 

Uỷ viên Ban thường vụ

6

Nguyễn Thanh An

 

2005

Uỷ viên ban chấp hành

7

Huỳnh Thị Lan

2006

Uỷ viên ban chấp hành

8

Trần Thụy Phương Nhi

 

2004

Uỷ viên ban chấp hành

9

Bùi Tống Thanh Phương

 

2005

Uỷ viên ban chấp hành

10

Lê Thị Huyền Trang

 

2006

Uỷ viên ban chấp hành

11

Lâm Trường Vũ

2006

 

Uỷ viên ban chấp hành

12

Vũ Thị Huyền Trân

 

2006

Uỷ viên ban chấp hành

13

Ngô Thị Thúy Ngân

 

2007

Uỷ viên ban chấp hành

14

Trần Anh Thuyên

2005 

Uỷ viên ban chấp hành

15

Nguyễn Ngọc Kim Cơ

 

2007

Uỷ viên ban chấp hành

 

Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023

 Hy vọng với BCH mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên thanh niên, hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2022 – 2023 sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và là môi trường để ĐVTN tiếp tục phát huy năng lực, cống hiến sức trẻ của mình cho sự phát triển chung của nhà trường.

           Người viết: Trần Thị Cúc

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

 

 

 

  

 

1 2 3