image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 473
  • Trong tuần: 14 170
  • Tất cả: 10547125
Đoàn trường THPT Đồng Xoài Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đợt I -Năm học 2019-2020

Nhằm xây dựng thế hệ Đoàn viên giàu lòng yêu nước để tiếp bước truyền thống của cha ông, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và trong sáng xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của Đảng; đồng thời giúp thanh niên hiểu biết về Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Thực hiện nhiệm vụ đó, vào chiều 07/12/2019 (thứ bảy), BCH Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đợt I nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 45 năm giải phóng Đồng Xoài(26/12/1974 – 26/12/2019)

Tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn gồm 325 học sinh. Đó là những thanh niên tiên tiến được các chi đoàn bình xét, là những thanh niên có kết quả học tập và phẩm chất đạo đức tốt, tích cực tham gia phong trào của chi Đoàn.

Các Thanh niên tiên tiến tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đoàn

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đợt này do đồng chí Đặng Ngọc Hoàng – Phó bí thư Đoàn trường và đồng chí Nguyễn Thị Hồng- Phó Bí thư Đoàn trường phụ trách, hướng dẫn và truyền đạt giúp các Thanh niên tìm hiểu ba nội dung chính. Đó là: một số vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng phấn đấu để xứng đáng trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư đoàn trường triển khai nội dung lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sau khi tham gia lớp học, các thanh niên làm bài thu hoạch, sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện và sẽ kết nạp vào Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nếu đạt yêu cầu và tiêu chí đề ra. Lớp bồi dưỡng đã giúp các em nhận thức rõ hơn về lý tưởng phấn đấu, tạo được niềm tin với tổ chức Đoàn và sự nổ lực đóng góp trí tuệ, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào sự lớn mạnh của công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường THPT Đồng Xoài trong thời gian tới.

              Tác giả bài viết:

        Đặng Ngọc Hoàng-PBT đoàn trường

1 2 3