image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 403
  • Trong tuần: 14 100
  • Tất cả: 10547055
Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Đồng Xoài tham dự Lễ khai mạc triển lãm mỹ thuật khu vực VII

ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI THAM DỰ LỄ KHAI MẠC TRIỂN LÃM MỸ THUẬT KHU VỰC VII.

 

          Thực hiện công văn số 2148/SGDĐT-GDTrH ngày 04/8/2022 của Sở GD và ĐT tỉnh Bình Phước v/v triệu tập học sinh tham gia dự Lễ khai mạc triển lãm Mỹ Thuật khu vực VII.

          Sáng ngày 09/8/2022 hơn 60 Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Đồng Xoài đã tham dự Lễ khai mạc triển lãm Mỹ Thuật khu vực VII tại Bảo tàng tỉnh Bình Phước.

Triển lãm mỹ thuật khu vực VII là hoạt động thường niên của Hội Mỹ thuật Việt Nam với các tỉnh, thành trong các khu vực nhằm quảng bá các tác phẩm mỹ thuật của từng khu vực; động viên, khích lệ đội ngũ họa sĩ, nghệ sĩ trong việc sáng tạo các tác phẩm có tư tưởng tốt, phản ánh những giá trị tốt đẹp của dân tộc, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nhân cách và tâm hồn con người Việt Nam trong thời đại mới.

Tại triển lãm lần này, các họa sĩ tỉnh Bình Phước tự hào đóng góp 21 tác phẩm của 17 tác giả, từng bước định hình phong cách nghệ thuật để cùng với các họa sĩ, nghệ sĩ trong khu vực, đưa hoạt động mỹ thuật vươn tầm cao mới; tích cực giới thiệu, khẳng định vị thế hoạt động mỹ thuật Bình Phước trong khu vực và cả nước.

Thông qua buổi triển lãm các em có cơ hội được tìm hiểu về đời sống, văn hóa của con người tỉnh Bình Phước nói riêng và các các tỉnh, thành trong khu vực nói chung qua đó tích cực quảng bá hình ảnh vùng đất, văn hóa, con người Bình Phước đến với du khách.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

                                            Người viết: Từ Hữu Quang- PBT Đoàn trường

1 2 3