image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 583
  • Trong tuần: 14 280
  • Tất cả: 10547235
Đại Hội Chi đoàn Giáo viên trường THPT Đồng Xoài nhiệm kỳ 2019-2020

Chiều ngày 7/9/2019, tại Hội trường trường THPT Đồng Xoài, Đại hội Chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020 đã diễn ra trọng thể.

Đại hội được vinh dự được đón tiếp cô Dương Thị Thảo - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Tiến Hiệp - Bí thư Đoàn trường, cùng 15 Đoàn viên giáo viên và 66 Bí thư, Phó BT các chi đoàn học sinh.

 

Hình ảnh toàn Đại hội

Mở đầu chương trình, Đại hội đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm: Đồng chí Lê Hoàng Vinh, đồng chí Ngô Khánh Hòa, đồng chí Đặng Ngọc Hoàng; Thư kí Đại hội: Đồng chí Hoàng Văn Khánh, đồng chí Trần A Nhi.

 

Các đồng chí trong trong Đoàn Chủ tịch Chi đoàn Giáo viên.

Đồng chí Lê Hoàng Vinh – Bí thư Chi đoàn GV thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc báo cáo hoạt động của Chi đoàn Giáo viên trường THPT Đồng Xoài nhiệm kì 2018-2019. Bản báo cáo đã cho thấy được những hoạt động tích cực, hiệu quả trên nhiều phương diện của Chi đoàn giáo viên trong nhiệm kì vừa qua. Trong công tác đẩy mạnh hoạt động của đoàn thể nhà trường, Chi đoàn Giáo viên luôn hăng hái tham gia vào mọi hoạt động chung, tham gia vào các hoạt động kĩ năng sống cho học sinh.Về công tác chuyên môn, các giáo viên trong chi đoàn luôn có ý thức tự nâng cao trình độ chuyên môn. Các đồng chí giáo viên trẻ cũng đóng góp các giờ thao giảng theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học. Nhờ đó, trong năm học qua, CĐGV đã đạt được những thành tích đáng tự hào: Có 25 HSG cấp tỉnh, 15 học sinh đạt huy chương trong kỳ thi Olympic cấp Tỉnh, 3 học sinh đạt giải Đại sứ Văn hóa đọc cấp Tỉnh, v.v… Chi đoàn giáo viên đã thực sự trở thành một lực lượng đắc lực, hỗ trợ nhà trường một cách có hiệu quả các hoạt động giáo dục, xã hội, tham gia các nhóm, ban của nhà trường.

Tiếp nối chương trình, đồng chí Ngô Khánh Hòa - PBT CĐGV đã trình bày dự thảo phương hướng hoạt động của Chi đoàn giáo viên trong nhiệm kì 2019-2020. Đồng chí đã thông qua trước  toàn thể Đại hội nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 với các mục tiêu cơ bản nhằm thực hiện Chủ đề năm học của Chi đoàn Giáo viên: “Đoàn kết – phối hợp nâng cao hiệu quả giáo dục”.

Trong không khí trang trọng của Đại hội, Đồng chí Trần Tiến Hiệp – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu chỉ đạo Đại hội và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao về kết quả hoạt động của chi Đoàn GV.

 

Đồng chí Trần Tiến Hiệp – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu chỉ đạo Đại hội 
Kết thúc chương trình, Đại hội đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020 gồm 3 đồng chí: Đồng chí Lê Hoàng Vinh – Bí thư Chi đoàn GV; đồng chí Ngô Khánh Hòa - Phó BT, đồng chí Đặng Ngọc Hoàng - UVBCH.

 

Ban chấp hành Chi đoàn GV, nhiệm kì 2019-2020 

Đại hội đã khép lại trong không khí phấn khởi, hứa hẹn một nhiệm kì hoạt động mới với những thành công mới của những giáo viên trẻ nhiệt huyết và yêu nghề, góp phần vào sự phát triển bền vững của trường THPT Đồng Xoài.

Nguyệt Nga

1 2 3