image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 857
  • Trong tuần: 13 970
  • Tất cả: 10508812
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I

 NĂM HỌC 2023- 2024

      Khép lại nửa chặng đường của năm học 2023-2024 ,sáng ngày 30/01/2024, trường THPT Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của thầy Cao Vũ Mưu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; bác Nguyễn Văn Đương - Trưởng ban Ban Đai diện CMHS, quý thầy, cô trong cấp ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 1500 học sinh nhà trường.

     Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng là các tiết mục văn nghệ do các em học học sinh trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn, các tiết mục đã tạo nên không khí vui tươi để mở đầu cho buổi lễ.

anh tin bai

(Tiết mục văn nghệ của các em HS)

     Sau các nghi thức của buổi lễ, cô Trần Thị Sáng - Chi ủy viên,  Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 - 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

anh tin bai

(Cô Trần Thị Sáng - PHT nhà trường báo cáo Sơ kết HKI)

Tiếp theo là chương trình khen thưởng gồm những nội dung: Khen thưởng cho những thầy cô đạt thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG cấp tỉnh và các em học sinh đạt giải trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 và các dự án tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh đạt giải. Khen thưởng học sinh khối 10,11 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và học sinh khối 12 đạt danh hiệu học sinh giỏi trong học kì 1.

anh tin bai

(Thầy cô BGH chụp hình lưu niệm với các em học sinh đạt giải cấp tỉnh)   

Trong kì thi HSG các môn văn hóa lớp 12 cấp tỉnh trường THPT Đồng Xoài đạt 56 giải, tăng 04 giải so với năm học trước, trong đó có 02 giải Nhất, 09 giải Nhì, 23 giải Ba, 22 giải Khuyến khích. Xếp thứ 3 toàn tỉnh

Trong cuộc thi KHKT cấp tỉnh dành cho HS trung học năm học 2023– 2024 do Sở GD ĐT tổ chức, trường THPT Đồng Xoài dự thi 02 dự án của các em học sinh do cô Nguyễn Thị Minh Lệ hướng dẫn và cả hai dự án đều đạt giải: 01 giải Ba và 01 giải Tư.

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Hữu Tiến – PHT trao tặng giấy khen cho cô Nguyễn Thị Minh Lệ - GV hướng dẫn HS đạt giải KHKT cấp tỉnh, năm học 2023 – 2024)

Ngoài các thành tích trong công tác học sinh giỏi và KHKT, thầy trò trường THPT Đồng Xoài còn giành nhiều giải cao trong các cuộc thi, hội thi như: 

 Cuộc thi tìm hiểu pháp luật chủ đề “ Khiếu nại, tố cáo đúng quy định pháp luật” năm 2023, Trường đạt giải Nhất tập thể; có 01 cán bộ đạt giải Nhì, 01 giáo viên đạt giải Ba.

 Các em học sinh đã đạt Giải Nhất Bảng A Toàn quốc (khu vực miền Nam) và giải Ba chung kết toàn quốc cuộc thi nhảy “LEAD WITH LOF DANCE FESTIVAL” trong ngày Hội HS 3 tốt Toàn quốc.

  Đạt giải Khuyến khích: vòng Chung kết cuộc thi" Vũ điệu tuổi trẻ" năm 2023- Chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023).

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Hữu Tiến PHT trao tặng Giấy khen cho 5 chi đoàn đạt thành tích trong thi đua Học kỳ I)

Sau phần khen thưởng, tiếp nối chương trình là phần trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong học kì 1, nhiều HS có hoàn cảnh khó khăn nhưng các em đã có ý chí quyết tâm vượt lên hoàn cảnh để đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Tại buổi lễ Sơ kết, đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Bình Phước tặng 20 triệu đồng và ngân hàng Viettinbank tặng 10 triệu đồng, cùng với nhà trường, Đoàn trường, Hội Chữ thập đỏ, sự ủng hộ của quý cha mẹ học sinh đã trao 74 suất học bổng trị giá 74 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. 

        Những suất học bổng, những phần quà Tết của các tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân và các bậc CMHS trao tặng cho các em hôm nay chính là sự quan tâm, tình cảm, là nguồn động viên để các em tiếp tục cố gắng vươn lên đạt được ước mơ.

anh tin bai

(Đại diện Ngân hàng Agribank trao học bổng cho các em HS)

Những tình cảm, sự quan tâm động viên và những phần quà đã trao sẽ tiếp thêm động lực để các em học sinh nghèo có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, bước tiếp trên con đường học tập đầy mơ ước, hoài bão của mình.

Buổi Lễ Sơ kết HKI đã khép lại trong sự phấn khởi của các thầy cô và các em học sinh nhà trường, trong học kì 2 tập thể thầy cô và học sinh nhà trường quyết tâm tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đặt ra trong năm học.

anh tin bai

(Tập thể CB,GV,NV chụp hình lưu niệm trong buổi Lễ sơ kết HKI)

         Đón chào năm mới 2024 đang đến, xin kính chúc các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh và các em học sinh một năm mới anh khang thịnh vượng.                    

                                                                  

                                                                   Trần Thị Thùy Hiên

                                 Tổ trưởng Tổ Vật lý-CN-  Trường THPT Đồng Xoài
1 2 3 4 5  ...