image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 843
  • Trong tuần: 13 956
  • Tất cả: 10508798
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức Tất niên Quý Mão đón Tân niên Giáp Thìn 2024

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC TẤT NIÊN QUÝ MÃO

ĐÓN TÂN NIÊN GIÁP THÌN 2024

 

Tất niên, được hiểu là một bữa tiệc để cho công ty, doanh nghiệp, đoàn thể, gia đình tổ chức nhằm tổng kết, nhìn lại một năm làm việc, ghi nhận hoàn tất các công việc năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới. Ở Việt Nam, Tất niên thường được tổ chức vào ngày cuối cùng của năm tính theo lịch Âm. Tất niên thường có hai phần: phần lễ và phần tiệc (bữa cơm). Cúng tất niên là nghi thức trong những phong tục tập quán của người dân Việt Nam. Bữa cơm Tất niên nhằm gắn kết mọi thành viên, thế hệ trong gia đình.

Nhằm tạo không khí thân mật, quây quần đầm ấm trong những ngày giáp tết giữa các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường cùng với các con và các cháu, Nhà trường và Công đoàn tổ chức buổi tất niên năm Quý Mão và đón xuân Giáp Thìn 2024.

Đây cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ, trò chuyện, sẻ chia về những công việc mình đã làm được trong năm qua và dự tính cho một năm mới thắng lợi mới. Đồng thời, thắt chặt tình cảm yêu thương, đoàn kết giữa các cán bộ, giáo viên, nhân viên - Những người con trong đại gia đình trường THPT Đồng Xoài.

         Trong không khí nơi nơi, nhà nhà chuẩn bị chào đón năm mới thì từ sớm, các thầy, cô giáo, các cô chú nhân viên đến trường cùng nhau chuẩn bị những phần lễ cho cúng tất niên.

anh tin bai

Ở bữa tiệc tất niên, có nhiều nội dung như: mừng tuổi các cụ là tứ thân phụ mẫu của cán bộ, giáo viên, nhân viên và lì xì cho các cháu, những tiết mục văn nghệ, những câu chuyện tâm tình, sẻ chia của cán bộ, giáo viên, nhân viên.

         Ban Giám hiệu, Đại diện Cha mẹ học sinh đã quan tâm, chúc mừng tới các cháu là con em cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường, mong các cháu tuổi mới luôn mạnh khỏe, nỗ lực cho mục tiêu phía trước, biết lắng nghe, học hỏi...là con ngoan, trò giỏi, là thế hệ mới năng động, sáng tạo, bản lĩnh.

anh tin bai

         Sôi động, vui tươi căng tràn sức xuân là những tiết mục văn nghệ mang  sắc thái tươi vui với nhiều ca khúc của thầy cô trong BGH, thầy cô các tổ Sinh – Tin, Tổ Toán, Tổ Anh...

anh tin bai

Những lời hát dí dỏm, hồn nhiên của các cháu thật đáng yêu:

anh tin bai

Xin mượn bài thơ chúc tết của tác giả Khắc Tâm gửi tới quý thầy cô, các cô chú nhân viên cùng gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, an khang, hạnh phúc.

      CHÚC Tết xuân nay khắp mọi nhà
MỪNG thọ ông bà với mẹ cha
NĂM cũ vừa qua xin cầu chúc
     MỚI trọn tình xuân đẹp mặn mà
         VẠN phúc lành thay duyên vừa đủ
      SỰ nghiệp danh đề mãi thiên thu
 NHƯ trên gia hộ cho con cháu
 Ý nguyện trời ban đến tuổi già!

              Người viết: Mai Thị Phương – TP tổ Sử - Địa – GD KT và PL.

 

1 2 3 4 5  ...