image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1555
  • Trong tuần: 11 394
  • Tất cả: 10861277
Công đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Công đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

 

Vậy là ngày 20/10 đã về trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ Việt Nam, là ngày của các bà, các mẹ các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Là ngày mà tất cả chúng ta bày tỏ tấm lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến một nửa của nhân loại. Ai cũng gọi ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, nhưng có lẽ ý nghĩa của ngày này thì chúng ta phải tìm hiểu thêm để hiểu được tường tận, đây chính là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, gọi tắt là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy chi bộ. Công đoàn trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức các hoạt động phong trào thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường tham gia.

         Về dự buổi lễ có Thầy Cao Vũ Mưu  Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng  đại diện cho Nhà trường cùng Quý ban đại diện CMHS của Trường tặng hoa và chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

anh tin bai

BGH và Ban đại diện CMHS tặng hoa cho quý cô nhân ngày 20/10

Trong buổi họp mặt, ban tổ chức đã dành thời gian tổ chức cho CB-GV-NV  tổ chức các trò chơi và chia ra 4 đội chơi tham gia thi đấu với các chương trình :

 “Bịt mắt cùng đồng đội ăn bánh”,  “Tam sao thất bản” ( sử dụng hình thể để diễn tả câu tục ngữ, thành ngữ). Và tham gia thi văn nghệ giữa các đội. Sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo giữa những người chơi đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, giải tỏa những lo toan, căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

anh tin bai

Giáo viên tham gia trò chơi ăn bánh cùng đồng đội

anh tin bai

Giáo viên tham gia  trò chơi “tam sao thất bản”

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đội tham gia thi văn nghệ

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đội chơi

Buổi họp mặt đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của mọi người. Đây cũng là dịp để công đoàn viên trong các tổ công đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối liên hệ, sự thân mật, đoàn kết, thể hiện bình đẳng giới giữa các CB-GV-NV trong trường. Cùng đồng lòng thực hiện tốt  kế hoạch, mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học 2024-2025

                                      Người viết: Trương Thị  Lệ Duyên – Lê Thị Thu Thủy

 

1 2 3 4 5  ...