image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 649
  • Trong tuần: 11 774
  • Tất cả: 10853406
Thư cảm ơn các anh, chị cựu học sinh trường THPT Đồng Xoài niên khóa 1996 - 1999 và cảm nhận của học sinh về món quà ý nghĩa kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1984 - 2024)
anh tin bai

Cảm nhận về món quà ý nghĩa của các anh chị cựu học sinh niên khóa 1996 - 1999 tặng nhà trường nhân kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1984 - 2024).

Thật tự hào khi chúng em là học sinh của trường THPT Đồng Xoài - ngôi trường mang tên địa danh Đồng Xoài gắn liền với chiến thắng “Đồng Xoài rực lửa chiến công”. Trường được thành lập năm 1984. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, trường có bề dày thành tích, khẳng định được chất lượng, hiệu quả giáo dục, đã đào tạo các thế hệ học sinh thành đạt, tiếp nối truyền thống, góp phần đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

Nhân dịp k niệm 40 năm thành lập trường (1984 -2024), các anh chị cựu học sinh niên khoá 1996 - 1999 đã tặng công trình tiểu cảnh cho nhà trường. Tiểu cảnh dòng chữ được khắc lên đá “Trường THPT Đồng Xoài - nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ”.

Khu tiểu cảnh ngoài những tảng đá xếp thẩm mĩ còn được trồng thảm cỏ xanh, điểm xuyết thêm những cây hoa màu hồng, màu tím và cây xanh trang trí mà khi bước vào cổng chính của trường mọi người sẽ được chiêm ngưỡng. Có thể nói, đây là món quà ý nghĩa của các anh chị cựu học sinh đối với thầy, cô và mái trường THPT Đồng Xoài.

Tiểu cảnh đã góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan, khuôn viên của trường. Đồng thời, đây cũng là nơi check-in cho thầy cô, học sinh và quan khách khi đến tham quan, làm việc và học tập tại trường, lưu giữ những hình ảnh, kỷ niệm thật đẹp.

Chúng em - thế hệ học sinh đang học tập tại trường, xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh chị cựu học sinh niên khoá 1996 -1999. Chúng em được biết tới các anh chị qua tìm hiểu, qua những lời giới thiệu của thầy, cô. Chúng em biết rằng các anh chị rất thành đạt, có anh chị hiện đang giữ chức vụ lãnh đạo thành phố Đồng Xoài hay các huyện, thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Phước, có anh chị là những công dân đang ngày đêm làm việc, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thêm văn minh, giàu đẹp. Điều mà chúng em ngưỡng mộ, trân trọng và sẽ noi gương các anh chị đó là dù đã ra trường 25 năm nhưng anh chị vẫn luôn giành tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy, cô và không quên ngôi trường học tập. Ngoài ra, các anh chị còn có những việc làm ý nghĩa như ủng hộ xây dựng công trình kỷ niệm, trao tặng nhiều suất học bổng, phần quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn của trường ..

Chúng em mong sẽ được gặp gỡ, giao lưu cùng các anh chị cựu học sinh trong Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và cũng mong có thêm nhiều anh chị cựu học sinh tiếp tục quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp xây dựng công trình kỷ niệm để trường ngày càng khang trang, đẹp hơn nữa...

            Chúng em kính chúc quý thầy, cô, các anh chị cựu học sinh nói chung, các anh chị cựu học sinh niên khóa 1996 - 1999 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Chúc các thế hệ học sinh của trường ta sẽ tiếp nối truyền thống, thành tích các thế hệ đi trước, tiếp tục xây dựng trường THPT Đồng Xoài phát triển hơn nữa.

                                                                     Nguyễn Vũ Trâm Anh - HS lớp 12D1

Các hình ảnh cựu học sinh niên khóa 1996 - 1999

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
1 2 3 4 5  ...