image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 657
  • Trong tuần: 11 782
  • Tất cả: 10853414
Thầy, trò trường THPT Đồng Xoài lan tỏa yêu thương - hướng về đồng bào miền Bắc

THẦY, TRÒ TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

LAN TỎA YÊU THƯƠNG - HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC

 

Sáng thứ Hai, ngày 16/09/2024, Trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức buổi lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Buổi lễ có sự tham gia của quý thầy, cô trong Chi ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, BCH Đoàn trường, BCH Hội Chữ thập đỏ, các thầy, cô giáo, các cô chú nhân viên và hơn 1600 học sinh của trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong bầu không khí lắng đọng, cô Trần Thị Sáng - Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện lãnh đạo nhà trường đọc Thư kêu gọi quý thầy cô giáo, các cô chú nhân viên, quý cha mẹ học sinh, các anh chị cựu học sinh cùng các bạn học sinh phát huy tinh thần "tương thân tương ái" của dân tộc, của trường THPT Đồng Xoài hãy chung tay ủng hộ, chia sẻ với đồng bào miền Bắc. Sự chia sẻ, ủng hộ lúc này chính là nguồn động viên to lớn, thiết thực nhất, giúp đồng bào miền Bắc sớm ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Hoạt động ủng hộ đã diễn ra với sự tham gia của các thầy cô, cô chú nhân viêncác bạn học sinh trong toàn trường. Những tấm lòng vàng được gửi gắm trong từng phong bì nhỏ nhưng lại chứa đựng sự ấm áp, tình yêu thương vô bờ bến mà thầy, trò trường THPT Đồng Xoài gửi đến đồng bào miền Bắc. Tổng số tiền quý thầy, cô, cô chú nhân viên, quý phụ huynh, các anh chị cựu học sinh và học sinh toàn trường quyên góp được 84.476.000 (Tám mươi bốn triệu, bốn trăm bảy mươi sáu ngàn đồng).

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Mỗi sự đóng góp dù nhỏ bé, nhưng chứa đựng trong đó là những tình cảm yêu thương, những tấm lòng tương thân tương ái, sự sẻ chia với đồng bào miền Bắc đang phải oằn mình gánh chịu những thiệt hại nặng nề bởi thiên tai.

Chúng em mong rằng đồng bào miền Bắc nhanh chóng vực dậy tinh thần, vượt qua khó khăn bởi vì khắp mọi miền trên dải đất hình chữ S tất cả người con Việt Nam luôn hướng về miền Bắc thân yêu.

         Khép lại buổi lễ nhưng chúng em đón nhận được thông điệp về tình yêu thương, đoàn kết được lan tỏa sâu sắc và ý nghĩa. Đây là sự khởi đầu tuyệt vời cho một tuần học ý nghĩa, không chỉ trong học tập mà còn giúp chúng em trau dồi, rèn luyện nhân cách, thấm đẫm tính nhân văn của con người Việt Nam.

Một tuần học mới bắt đầu! Chúc quý thầy cô và các bạn học sinh một tuần làm việc, học tập hiệu quả!  

                   Ngô Thị Ngọc Trâm, Nguyễn Cao Thiên Hương - Chi đoàn 11D1
1 2 3 4 5  ...