image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 801
  • Trong tuần: 13 914
  • Tất cả: 10508756
Chi bộ trường THPT Đồng Xoài Tổ chức kết nạp Đảng viên mới năm 2024

CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2024

                                                             

         Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

         Căn cứ điều 4 Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Thực hiện Quyết định số 1107-QĐ/TU, ngày 29/12/2023 của Thành ủy Đồng Xoài; Nghị quyết số 209-NQ/CB ngày 29/11/2013 của Chi bộ Trường THPT Đồng Xoài về việc đề nghị “Kết nạp đảng viên”. Ngày 17 tháng 01 năm 2024, Chi bộ Trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Võ Thị Như Thắm - Giáo viên tổ Toán vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Cao Vũ Mưu- Bí thư chi bộ Trường THPT Đồng Xoài cùng các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ trường THPT Đồng Xoài. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

        Tại buổi lễ, đồng chí Cao Vũ Mưu- Bí thư Chi bộ Trường THPT Đồng Xoài đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Võ Thị Như Thắm.

anh tin bai

         Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Thị Như Thắm - Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

anh tin bai

        Đồng chí Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới. Sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đồng chí Võ Thị Như Thắm được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

        Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi Lễ kết nạp đảng viên diễn ra nghiêm trang đúng theo Điều lệ Đảng. Hi vọng rằng với sức trẻ, nhiệt huyết và quyết tâm đồng chí Võ Thị Như Thắm sẽ cùng với các đảng viên của chi bộ phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần xây dựng chi bộ nhà trường phát triển vững mạnh.

                                        Vũ Thị Phương - Đảng viên, GV tổ Văn 

1 2 3 4 5  ...