image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 893
  • Trong tuần: 11 726
  • Tất cả: 10527276
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT

 KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Hàng năm, cứ đến ngày 20/11, thầy và trò trường THPT Đồng Xoài lại náo nức, xúc động với các hoạt động kỷ niệm và tri ân những người thầy đã và đang cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục.

Sáng ngày 20/11/2023, trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Về dự lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp Đ/c Vũ Văn Kiêm, UVBTV Thành ủy – CHT BCHQS TP Đồng Xoài, về phía Đoàn cơ sở Phòng tham mưu Ban Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh Bình Phước có đồng chí Nguyễn Khắc Điệp - Phó phòng tham mưu và đại diện cho các công ty, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như: Bảo Hiểm Xã Hội Tỉnh Bình Phước, công ty Bảo Việt Bình Phước, ngân hàng nông nghiệp tỉnh Bình Phước,ngân hàng nông nghiệp chi nhánh Tây Bình Phước, ngân hàng Vietinbanhk, ngân hàng Á Châu ACB, công ty VNPT Bình phước, Viettel Bình Phước, Công ty bảo hiểm bưu điện Bình Phước; Cựu học sinh Vy Vy và bạn Lee Jun Seo (mạnh thường quân tài trợ dàn nhạc cụ cho nhà trường), Quý thầy cô trong BGH nhà trường đã nghỉ hưu, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh cấp trường cùng toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên và hơn 1500 học sinh nhà trường.

         Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng là tiết mục dân vũ  Lof is My Life của gần 1500 HS trường THPT Đồng Xoài. Màn đồng diễn vô cùng sôi động của các em thể hiện tình cảm và tri ân sâu sắc nhất gửi đến quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai

         Tiếp theo chương trình văn nghệ chào mừng là những lời ca tiếng hát, điệu múa lung linh uyển chuyển, đặc sắc của các em thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình cảm của thế hệ học sinh đến quý thầy cô giáo.

anh tin bai

Múa Mashup Đất phương Nam và máu đỏ da vàng do các em HS lớp 10TN1 biểu diễn

anh tin bai

Đơn ca Những điều thầy chưa kể do em Thảo Nguyên - Lớp 12TN thể hiện

anh tin bai

Múa Nghĩa sư đồdo tập thể lớp 12A1 biểu diễn

Cũng trong buổi họp mặt, quý đại biểu, thầy cô và các em học sinh ôn lại truyền thống ngày 20/11 và điểm các hoạt động chào mừng được trình chiếu tại Sân khấu. Video đã gợi lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam, gợi lại những năm tháng không thể nào quên của truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Đồng thời, thước phim ngắn còn đem lại niềm tự hào khôn nguôi về những thành tựu mà trường THPT Đồng Xoài gặt hái nhiều năm qua. Một phóng sự nhỏ nhưng dung chứa tất cả tình cảm mà giáo viên và học sinh toàn trường ấp ủ, đó là sự tri ân, niềm tin và quyết tâm nối dài tình yêu với nghề dạy học.

         Trong không khí trang trọng và ấm áp, nhà trường cũng vui mừng chào đón sự tham dự, quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thành Phố. Đ/c Vũ Văn Kiêm, UVBTV Thành ủy – Chỉ huy trưởng BCHQS TP Đồng Xoài, về dự và đã có những lời phát biểu chân thành và sâu sắc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam gửi đến các thầy, cô giáo toàn trường, đồng chí cũng gửi tặng lẵng hoa rực rỡ chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà Giáo.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Kiêm, UVBTV Thành ủy – CHT BCHQS TP Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng CB - GV - NV nhà trường

         Toàn thể CB,GV,NV trường THPT Đồng Xoài cũng đón nhận tình cảm tri ân, những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng  của các bậc CMHS,  Bảo Hiểm Xã Hội Tỉnh Bình Phước, công ty Bảo Việt Bình Phước, ngân hàng nông nghiệp tỉnh BP, ngân hàng nông nghiệp chi nhánh Tây Bình Phước, ngân hàng Vietinbanhk, ngân hàng Á Châu ACB, công ty VNPT Bình phước, công ty Viettell Bình Phước, Công ty bảo hiểm bưu điện Bình Phước. 

anh tin bai

Bác Nguyễn Văn Đương – Trưởng ban Ban Đai diện CMHS tặng hoa chúc mừng.

         Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, đó là nghề dạy học. Thầy cô vẫn thế, ngày ngày đón đưa từng chuyến đò qua sông không quản nắng mưa, mà đâu hay mái tóc đã ngả màu phôi pha vì bụi phấn, đâu hay tháng năm đã hằn sâu trên khuôn mặt, khoé mắt thầy cô. Rồi thời gian sẽ trôi qua, nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng em - các thế hệ học trò sẽ không bao giờ quên những ngày tháng được học ở mái trường THPT Đồng Xoài, không bao giờ quên được tình cảm, tấm lòng của thầy cô dành cho sự nghiệp giáo dục và các em học sinh. Những lời tri ân sâu sắc ấy được toàn thể học sinh trường THPT Đồng Xoài trân trọng gửi đến quý quý thầy cô nguyên là HT, PHT nhà trường qua những giỏ hoa do chính các em HS thể hiện trong cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Quý thầy cô nguyên là HT, PHT chụp hình lưu niệm cùng nhà trường

         Hưởng ứng cuộc thi viết “những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Trong thời gian vừa qua, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã phát động cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” chào mừng ngày nhà giáo Việt nam thu hút đông đảo học sinh tham gia với nhiều bài viết có chất lượng. Cô Nguyễn Thị Minh Lệ - TP Tổ Ngữ Văn cũng đã có những đánh giá nhận xét khách quan về các bài thi của các em học sinh cũng như có những lời phát biểu sâu sắc cảm động nhân ngày 20/11 

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Minh Lệ - TP Tổ Ngữ Văn đánh giá cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường”

         Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường gửi đến quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em: Nguyễn Thu Trang – Phó BT Đoàn trường cũng đã có những lời phát biểu, tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

anh tin bai

Em  Nguyễn Thu Trang– Phó BT Đoàn trường phát biểu tri ân

Một phần rất đặc biệt của buổi lễ là phần tặng những bông hoa tươi đẹp nhất, những tấm thiệp chúc mừng do các em học sinh tự làm dành tặng đến quý vị địa biểu và quý thầy cô giáo  thể hiện tấm lòng biết ơn mà các em muốn gửi đến thầy cô.

Tiếp nối thành tựu nhiều năm trước, năm học 2022 - 2023, các tổ chức, đoàn thể, CB,GV,NV toàn trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt những thành tích cao nhất, tiêu biểu: Tập thể nhà trường hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ và được UBND tỉnh tặng Bằng Khen,  7 tổ đạt tập thể LĐTT; có ba tập thể tổ được nhận giấy khen của Sở Giáo dục.

         Về cá nhân có thầy Đinh Ngọc Sơn – Tổ phó tổ Sử - Địa- GD KTPL được vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; 13 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 25 giáo viên nhận giấy khen của Sở Giáo dục. Đặc biệt, năm nay có 4 giáo viên hơn 20 năm cống hiến được trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giáo dục.

anh tin bai

Các thầy cô được trao tặng Bằng Khen của UBND Tỉnh

anh tin bai

Các thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

anh tin bai

Các thầy cô được nhận giấy khen của Sở Giáo dục

         Buổi lễ kết thúc trong không khí đầy hân hoan của toàn trường với tiết mục tam ca Bài học đầu tiên và tiết mục múa của chi đoàn 10D2 biểu diễn.

anh tin bai

Học sinh Thủy Tiên –Thúy An - Anh Thư thể hiện ca khúc Bài học đầu tiên

anh tin bai

Tiết mục múa do chi đoàn 10D2 biễu diễn

anh tin bai

Toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đại biểu

         Buổi lễ đã để lại cho quý vị đại điểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Đồng Xoài những tình cảm không thể nào quên. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc quý thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường mà mình đã chọn.

                                                             Võ Thị Như Thắm

                                                         Tổ Toán – THPT Đồng Xoài

1 2 3 4 5  ...