image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 861
  • Trong tuần: 14 558
  • Tất cả: 10547513
20.10 NGÀY CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG!

                                       

 Hòa chung trong không khí hân hoan, sôi nổi trên cả nước  hướng tới  kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Nhằm thiết thực ghi nhận và tôn vinh những thành quả, những đóng góp mà chị em phụ nữ đã đạt được trong thời gian qua. Trường THPT Đồng Xoài long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10/1930 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Từ đó ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam nói chung cũng như của quý cô và các em nữ sinh trường THPT Đồng Xoài nói riêng lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Những bóng hồng xinh đẹp ấy đã và đang đóng góp ngày càng nhiều vào công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng trường THPT Đồng Xoài ngày càng phát triển.

 

Thầy Nguyễn Hữu Tiến – Chi Ủy viên, PHT nhà trường tặng hoa cho tập thể nữ CB-GV-NV

Điểm nhấn đầu tiên trong buổi lễ kỷ niệm là sự chân thành, kính trọng, niềm vui và niềm hạnh phúc mà các đấng mày râu trường THPT Đồng Xoài mang đến cho quý cô và các em nữ sinh. Những lời nhắn gửi tận đáy lòng “Chúng tôi đẹp, chúng tôi hạnh phúc là nhờ có các bạn. Chúc một nửa thế giới của chúng ta luôn tươi vui, trẻ đẹp, yêu đời và có một ngày lễ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc”. Những mâm cỗ vụng về, giản dị những ấp ủ cả tấm lòng, tình yêu của đấng mày râu với những người đặc biệt, những bó hoa tươi thắm, những cái bắt tay thật chặt, những cái ôm... những lời ca tiếng hát... Tất cả cùng hòa quyện trong bản tình ca bất hủ nhằm tôn vinh, trân trọng những người phụ nữ.


 

Ban Đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng các quý cô

 

Những mâm cỗ vụng về, giản dị những ấp ủ cả tấm lòng, tình yêu của đấng mày râu với những người đặc biệt

Điểm nhấn thứ 2 của chương trình là đoạn video clip tổng hợp các hoạt động hướng tới kỷ niệm 88 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và sự tôn vinh những cống hiến của quý cô và các em nữ sinh trong bảng vàng truyền thống và danh tiếng của trường THPT Đồng Xoài những năm qua. Lời phát biểu  ý nghĩa, những lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm của thầy Nguyễn Hữu Tiến – Chi Ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường là sự ghi nhận, là sự tôn vinh, là nguồn cổ vũ lớn lao và cũng là nguồn sức mạnh để quý cô và các em nữ sinh của trường ngày càng cố gắng, nỗ lực để góp phần đưa truyền thống, danh tiếng và chất lượng của trường lên một tầm cao mới. 

 

Thầy Nguyễn Hữu Tiến – Chi Ủy viên, PHT nhà trường phát biểu chúc mừng.

 

Phong trào TDTT của thầy cô trong trường chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Phong trào thi nấu ăn

Buổi lễ khép lại với màn giao lưu đầy vui nhộn, những lời chúc, những lời yêu thương, những bó hoa, những lời ca tiếng hát, những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm và cả những giọt nước mắt của niềm hạnh phúc đã đọng lại một hình ảnh thật đẹp, thật nhân văn, thật ý nghĩa trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Đồng Xoài. Thiết nghĩ trong cuộc đời điều gì là hạnh phúc và ý nghĩa nhất, có lẽ  đó là khi ta nhận được được tấm lòng, tình yêu thương và sự trân trọng của mọi người. Bởi......Hạnh phúc đâu chỉ có cơm ngon và áo đẹp, cuộc đời còn có cả những nụ hôn....!

Bùi Duy Phúc