image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 711
  • Trong tuần: 14 408
  • Tất cả: 10547363
Công đoàn, Đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019)

Hòa chung trong không khí cả nước vừa hân hoan đón mùa xuân mới - Xuân Kỉ Hợi  2019, chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019). Sáng ngày 4/3/2019 được sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám Hiệu nhà trường, Công đoàn, Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có các Bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, quý thầy, cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và  hơn 1400 học sinh của nhà trường.

 

Hình: Không khí lễ toàn trường

Với đoạn Video đặc sắc, hấp dẫn của Cô Ngô Thị Hải - Tổ trưởng Công đoàn tổ Toán - Tin đã mở đầu buổi lễ kỷ niệm. Qua đoạn Video, toàn thể CB,GV,NV và HS có dịp ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, giúp các em học sinh hiểu hơn về ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời, tôn vinh trí tuệ, vẻ đẹp, tài năng của nữ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và nữ sinh trường THPT Đồng Xoài.

Tiếp theo chương trình, Thầy Đinh Ngọc Sơn - Chủ tịch Công đoàn đại diện cho các Thầy, các bạn nam sinh của trường phát biểu chúc mừng quý cô và nữ sinh. Thầy cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới những người bà, người mẹ, người cô, người vợ, người chị….đã luôn đồng hành và làm nên những thành công của các đấng mày râu. Bài phát biểu của Thầy khép lại với những lời chúc chân thành và  ý nghĩa tới quý cô những người “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” và các bạn nữ sinh xinh đẹp của trường.

Liên tiếp chương trình là phần tặng hoa cho quý Cô trong nhà trường. Các Bác trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, các Thầy, các bạn nam sinh của trường thật tuyệt vời, ga lăng khi dành cho quý cô, các bạn nữ sinh những lẵng hoa tươi thắm và rất đẹp. Điều đó sẽ tiếp thêm động lực để các Cô, các bạn nữ sinh làm việc, học tập, cống hiến nhiều hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của trường. 

 

Hình: Bác Nguyễn Đăng Ninh – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa cho quý cô trong Ban Giám hiệu, quý cô đại diện nữ CB,GV,NV và nữ sinh toàn trường

 

Hình: Đại diện các Thầy tặng hoa cho quý cô

Có một phần thi cô cùng ý nghĩa và bổ ích đó là thi cắm hoa giữa các lớp của các bạn nữ sinh của trường. Qua phần thi mới thấy được các bạn nữ sinh trường Đồng Xoài không những xinh, đẹp, chăm ngoan, học giỏi mà còn rất khéo tay. Mỗi lẵng hoa các em mang đến hội thi với rất nhiều ý nghĩa nhưng chứa đựng trong đó chính là lòng biết ơn, những tình cảm chân thành mà các em muốn gửi tới các bà, các mẹ, các cô của mình những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Hình: Các em nữ sinh thi cắm hoa

Ở phần Hội của chương trình, sân khấu của trường lại được dấy lên, sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em đến từ đội văn nghệ của nhà trường. Những lời ca tiếng hát sâu lắng cùng tiết mục nhảy sôi động, vui tươi thể hiện tấm chân tình của các em.

 

Hình : Tiết mục Văn nghệ chào mừng lễ 8/3

Buổi lễ kết thúc với phần công bố kết quả thi cắm hoa. Mỗi lẵng hoa là mỗi thông điệp khác nhau, lớp nào cũng đẹp, cũng sáng tạo, cũng đặc sắc. Nhiều lớp đã dành được kết quả cao như giải Nhất thuộc về Chi đoàn 10C, 10D1, 10D3, 10D; Giải Nhì là lớp 10TN1, 11D2; Giải Ba lớp 12D4, 10TN2; và các lớp đạt giải Khuyến khích…vv. Thiết nghĩ rằng Chi đoàn nào cũng rất xứng đáng được nhận giải vì các em thật tuyệt!

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, quý thầy, cô trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn trường và các Thầy trường THPT Đồng Xoài đã cho chúng tôi có những giây phút vui vẻ, ấm áp, yêu thương và hạnh phúc, tạo niềm tin, động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”.


Hình: Quý thầy trong BGH, Công đoàn, các bác trong Ban đại diện CMHS chụp hình lưu niệm cùng nữ CB,GV,NV nhà trường

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các chị, quý phu nhân của quý Thầy, các em nữ sinh trường THPT Đồng Xoài luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi là những người đẹp nhất của một nửa thế giới.

                                                              Người viết : Nguyễn Thị Liệu –

Tổ phó Tổ Địa – Anh.