image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 669
  • Trong tuần: 14 366
  • Tất cả: 10547321
Hái lộc đầu xuân Bính Thân 2016, niềm vui hứa hẹn thắng lợi mới

       Chiều ngày 18/2/2016, Trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức họp toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đầu năm mới. Sau phần triển khai Quy chế thi THPT Quốc Gia, công tác Dạy thêm học thêm trong Học kỳ II của cô Dương Thị Thảo - Phó Hiệu trưởng nhà trường là nội dung tổ chức Lễ Tân niên, hái lộc đầu xuân.

Trong niềm vui xuân Bính Thân 2016, với mong muốn tạo không khí vui vẻ, thân thiện, ấm áp đầu năm mới, Lãnh đạo Nhà trường đã thống nhất tổ chức Lễ Tân niên, hái lộc đầu xuân cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và giáo sinh thực tập tại trường.

Lễ Tân niên, hái lộc đầu xuân diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng khi cô Trần Thị Sáng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn làm MC.  Điều đặc biệt ấn tượng trong buổi tổ chức Lễ Tân niên là chương trình chọn số, hái lộc may mắn.


Cô Trần Thị Sáng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đặc biệt ấn tượng trong buổi tổ chức Lễ Tân niên.

Với 15 ô số, trong đó có 12 ô tương ứng với 12 con giáp, còn lại là 3 ô bí mật. Lãnh đạo nhà trường và đại diện các tổ chuyên môn sẽ  được chọn mở 1 ô số bất kỳ. Nếu ô số là tuổi của con giáp nào thì những người có tuổi tương ứng với con giáp đó sẽ bước lên sân khấu bốc thăm bao lì xì. Những con số may mắn và những bao lì xì với “giá trị bất ngờ” đã đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.


Thầy Trần Quang Đông - BT Chi bộ, HT nhà trường mở ô số đầu tiên

Buổi lễ vừa ấm cúng, thân mật nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, sôi nổi khi cô Trần Thị Sáng mượn lời các “Nhà tiên tri” dự đoán về sự nghiệp, tài chính của các con giáp trong năm 2016. Dù chỉ là tham khảo cho vui nhưng ai cũng muốn xem năm nay tuổi mình  gặp may mắn?

  Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng mỗi người đều có thể khám phá được những điểm tuyệt vời của 12 con giáp:

        Tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu: được nhiều người yêu quý, đào hoa.

        Tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi: có sức mạnh tinh thần, năng động, khả năng ứng biến tốt, sớm phát tài.

        Tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi: rất ổn định, giữ lời hứa, chịu thương chịu khó, sớm phú quý.

 Năm 2016 hứa hẹn nguồn năng lượng nội tại như dòng chảy của con người, sự kiện và cảm xúc. Các nhà tiên tri khuyên chúng ta hãy can đảm và không ngần ngại trước những  thay đổi của cuộc sống. Đây là một năm tươi sáng, đầy màu sắc và niềm vui.

Các ô bí mật cũng dần được “bật mí” khi quý thầy, cô chọn trúng. Đó là lời chúc mừng tốt đẹp nhất mà cô Phạm Thị Thanh Bình - Đại diện tổ Anh văn muốn gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong buổi tiệc Tân niên. Với lời chúc mừng bằng tiếng Anh của cô Bình được cô Sáng làm phiên dịch rất vui, dí dỏm nhưng rất ý nghĩa khiến mọi người bất ngờ: Chúc cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THPT Đồng Xoài một năm mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.


Cô Phạm Thị Thanh Bình - Đại diện tổ Anh văn muốn gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong buổi tiệc Tân niên

Hay khi thầy Nguyễn Huy Đạt - Đại diện tổ Toán  trở thành “Nhà tiên tri” để dự đoán cho những thành tích của trường trong năm nay: Với dự đoán, niềm tin của Thầy “Trường ta sẽ đứng trong tốp 5 các trường trong tỉnh về thi Học sinh giỏi, Sáng tạo KHKT, thi THPT Quốc Gia và các hoạt động phong trào khác”.


Thầy Nguyễn Huy Đạt - Đại diện tổ Toán  dự đoán những thành tích của trường trong năm nay

Đó cũng chính là mục tiêu phấn đấu, mong muốn của lãnh đạo nhà trường, của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc cha mẹ học sinh và học sinh trong năm học 2015 - 2016.

Tiếng cười, niềm vui sảng khoái hơn khi Cô Nguyễn Thị Thu Ngân thực hiện câu hỏi với yêu cầu hát, múa theo hình ảnh càng làm cho không khí của Hội trường thêm rộn rã. Tiếng hát cùng điệu múa uyển chuyển của cô Ngân phù hợp với hình ảnh đã nhận được những tiếng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người.


Cô Nguyễn Thị Thu Ngân thực hiện câu hỏi với yêu cầu hát, múa theo hình ảnh

Buổi Lễ Tân niên và hái lộc đầu xuân thể hiện sự quan tâm của quý Thầy, Cô lãnh đạo nhà trường, đó cũng chính là nguồn động viên tinh thần lớn để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ đã kết thúc song niềm vui, sự tin tưởng vẫn hiện hữu trên gương mặt rạng ngời của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên. Chúng tôi tin rằng trường THPT Đồng Xoài sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm mới và ngày càng phát triển bền vững.

Tác giả: Trần Thị Sáng - Nguyễn Thị Nguyệt Nga




Quý cô tuổi Sửu


Quý thầy cô tuổi Tỵ


Quý thầy cô tuổi Dần


Quý thầy cô tuổi Ngọ

Quý thầy cô tuổi Dậu

Cặp tuổi Tý duy nhất 

Quý thầy cô tuổi Mùi

Quý thầy cô tuổi Mão

Quý thầy cô tuổi Tuất

Quý thầy cô tuổi Thân

Quý thầy cô tuổi Hợi

Quý cô tuổi Thìn