image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 777
  • Trong tuần: 14 474
  • Tất cả: 10547429
TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KỈ NIỆM 89 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 – 20/10/2019

         Trong tiết trời se lạnh cuối thu đầu đông, khi mà hương hoa sữa vẫn ngọt ngào trên từng con phố, sâu thẳm trong mỗi chúng ta ai ai cũng bồi hồi nhớ về một ngày đặc biệt của tháng 10: Ngày Phụ nữ Việt Nam!

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ Nhà trường sáng ngày 14/ 10/ 2019 Công đoàn phối hợp với Đoàn trường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

             Về dự buổi lễ có Thầy Trần Quang Đông, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô trong Chi ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể CB,GV,NV; Bác Nguyễn Văn Đương - Trưởng Ban và quý bác trong Ban đại diện CMHS, các chú Bảo vệ an ninh và hơn 1400  học sinh cũng có mặt đông đủ.


Lãnh đạo và GV nhà trường tham dự buổi lễ.

Ngay sau lễ Chào cờ đầu tuần là phần thời gian dành riêng cho buổi lễ. Với sự dẫn dắt hài hước, hóm hỉnh của hai MC tổ Hóa - Sinh là Văn Trung, Văn Cảnh đã làm cho không khí của buổi lễ thêm xinh tươi và sinh động. 

Hai MC của chương trình

Toàn trường được ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam qua đoạn Video do cô Nguyệt Nga (CB Thư viện) thực hiện.

Tiếp theo chương trình buổi Lễ, đồng chí Đinh Ngọc Sơn - Chủ tịch công đoàn đại diện cho quý Thầy đã phát biểu chúc mừng các bà, các mẹ, quý cô, nữ sinh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Qua đó, đồng chí trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ chị em phụ nữ đối với công cuộc dựng nước và giữ nước nói chung và xây dựng trường THPT Đồng Xoài nói riêng, một mặt gửi gắm đến toàn thể nữ CB,GV,NV và các em học sinh cố gắng học tập, công tác  rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với truyền thống tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Thầy Đinh Ngọc Sơn – CTCĐ, đại diện quý Thầy phát biểu chúc mừng

Về phía Ban đại diện CMHS, bác Nguyễn Văn Đương - Trưởng ban cũng đã thay mặt các bậc CMHS trong toàn trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý cô. CMHS luôn biết ơn, trân trọng công sức to lớn của quý cô giáo nói riêng và tập thể sư phạm nhà trường nói chung đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người cao quý.

Bác Nguyễn Văn Đương - Trưởng BĐD CMHS phát biểu chúc mừng

Để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của tập thể quý cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, Lãnh đạo nhà trường cùng quý bác trong Ban ĐD CMHS đã gửi đến quý cô những lẵng hoa tươi thắm. Đây là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của quý lãnh đạo nhà trường, quý thầy, quý bác trong Ban đại diện CMHS gửi đến quý cô nhân ngày lễ trọng đại này. Hy vọng quý cô sẽ có một ngày lễ ý nghĩa, luôn trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý.


Lãnh đạo nhà trường và Bác Trưởng ban ĐDCMHS tặng hoa cho quý cô

Quý cô chụp hình lưu niệm

Với phương châm học văn hóa song hành cùng kỹ năng sống, cũng trong ngày lễ đầy ý nghĩa này, các em học sinh đã có cơ hội được trải nghiệm với những nghĩa cử cao đẹp và nhân văn. Ngoài việc đem đến cho buổi lễ những lời ca, tiếng hát hay điệu nhảy, điệu múa, các em còn được tự tay gửi tặng các bạn gái cùng lớp của mình những đóa hoa tươi thắm. Nhìn những gương mặt rạng ngời của các em nữ sinh, chắc hẳn rằng khoảnh khắc này còn đọng mãi trong tâm trí của các em về một mái trường đầy yêu thương, ấm áp.


Các em nữ sinh nhận hoa từ các nam sinh


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hân hoan, rạng rỡ của chị em, sự đồng lòng, tận tâm của quý thầy và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo nhà trường cũng như BĐD CMHS và HS

Xin thay mặt cho quý thầy và nam sinh toàn trường gửi đến các bà, các mẹ, các bác nữ trong Ban đại diện CMHS, quý cô lời chúc sức khỏe, luôn luôn tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết với tình yêu nghề vô bờ bến, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của toàn dân. Chúc các em nữ sinh luôn xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi, đạt kết quả cao trong các kỳ thi tới.

Hy vọng rằng, tập thể sư phạm nhà trường sẽ luôn cộng đồng trách nhiệm, song hành cùng lãnh đạo nhà trường và CMHS xây dựng thành công Ngôi trường thông minh đầu tiên của Tỉnh, đáp ứng lòng mong đợi của các cấp lãnh đạo, các bậc Cha mẹ học sinh, góp phần phát triển Giáo dục và Đào tạo của tỉnh Bình Phước

 Trịnh Tuấn Anh - UV BCH Công đoàn.