image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 741
  • Trong tuần: 14 438
  • Tất cả: 10547393
Công Đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 106 năm Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2016), và 1976 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Trong không khí cả nước vừa hân hoan đón một mùa xuân mới - Xuân Bính Thân 2016, chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016). Với chị em phụ nữ trong những ngày đầu xuân này có thêm niềm vui, niềm hạnh phúc của giới mình, đó là kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, được sự chỉ đạo của Chi bộ, sáng ngày 7/3/2016 Công đoàn trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016) và 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự Lễ kỷ niệm có quý thầy, cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và  gần 1500 em học sinh của trường.


Tập thể CB-GV-NV nhà trường tham dự buổi lễ


 
Gần 1500 học sinh toàn trường cùng hướng về sân khấu

Với mục đích tuyên truyền về ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời, tôn vinh trí tuệ, vẻ đẹp, tài năng của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và nữ sinh trường THPT Đồng Xoài, Công đoàn đã phối hợp với Nhà trường tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay diễn ra các hoạt động vô cùng sôi nổi. Phong trào Thao giảng được quý thầy, cô các tổ hăng hái tham gia. Các tiết dạy được giáo viên chuẩn bị công phu, chu đáo, áp dụng phương pháp và phương tiện dạy học hiện đại, tạo sự hứng thú, say mê học tập cho học sinh. Qua việc tích cực chuẩn bị các tiết Thao giảng, mỗi giáo viên đã thể hiện tinh thần tự học tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn của trường.  


 

( Hình ảnh các tiết Thao giảng)

 Công đoàn đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên thi đấu giải Bóng bàn đôi nam, Cầu lông đơn, đôi, nam nữ…Qua tham gia giải hoạt động phong trào Thể dục Thể thao đã giúp chúng tôi nhận ra rằng bên cạnh sự trăn trở, suy tư cho những tiết dạy, công tác chủ nhiệm lớp rất cần có những hoạt động thể thao bổ ích để rèn luyện sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vai trò trong gia đình, nhà trường và xã hội. Đồng thời, tăng tình đoàn kết, gắn bó, thân thiện giữa các cán bộ, giáo viên, nhân viên.



 


                 Những hoạt động thể thao bổ ích để rèn luyện sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vai trò trong gia đình, nhà trường và xã hội

Công Đoàn cũng đã phối hợp với Đoàn trường phát động các em học sinh viết bài dự thi với chủ đề ca ngợi, tôn vinh trí tuệ, vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ. Đó là các Bà, Mẹ, Chị, Cô giáo, bạn gái….

Đặc biệt là những bài viết cảm nhận thể hiện tình cảm kính trọng, yêu quý của các em học sinh về quý cô: cô Trần Thị Sáng, cô Dương Thị Thảo, Cô Dương Thị Hồng Thúy, Cô Nguyễn Thị Thu Ngân, cô Bùi Thị Thùy Dương, cô Nguyễn Thị Liệu, Cô Nguyễn Thị Thanh Loan…cùng toàn thể nữ giáo viên, nhân viên của trường. Đó là những người phụ nữ vừa “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Chính những tình cảm đáng quý của các em dành cho các cô đã “tiếp lửa” để chúng tôi thêm yêu, gắn bó với nghề mà mình đã chọn.

 

Thầy Trần Quang Đông - HT nhà trường (giữa bên phải) cùng đại diện các thầy tặng hoa và quà cho các cô

Thầy Trần Quang Đông - HT nhà trường trao chứng nhận “ Giỏi việc trường, đảm việc nhà” cho Cô Sáng, cô Thúy, cô Thủy

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, ấm áp và ý nghĩa. Những phần thưởng động viên, những lời ca ngọt ngào, những lời chúc mừng tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa của quý thầy giáo và các em nam sinh của trường đã mang lại cho chúng tôi niềm vui, hạnh phúc. Chúng tôi cảm thấy tự hào vì mình là phụ nữ.


Quý thầy tặng hoa và quà cho các quý cô.

                  
 

Các bạn đại diện cho nam sinh trường THPT Đồng Xoài tặng hoa cho các quý cô

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Đồng Xoài đã cho chúng tôi có những giây phút vui vẻ, yêu thương và hạnh phúc, tạo niềm tin, động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp “trồng người” cao cả.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các chị, quý phu nhân của quý Thầy, các em nữ sinh trường THPT Đồng Xoài luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi là những người đẹp nhất của một nửa thế giới.

                                                                  Tác giả bài viết :  Trương Thị Lệ Duyên