image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 757
  • Trong tuần: 14 454
  • Tất cả: 10547409
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức đêm trung thu ấm áp năm 2019

Theo phong tục của người Việt, Tết trung thu là tết của tình thân. Đây là dịp để con cái hiểu được sự săn sóc, tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ đối với mình một cách cụ thể.

Xuất phát từ ý nghĩa sâu sắc đó, đêm 12/9/2019 (14/8 ÂL) được sự chỉ đạo của Chi ủy, Công đoàn nhà trường tổ chức “Đêm trung thu ấm áp” để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau của đại gia đình THPT Đồng Xoài.

 Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng sôi động của các cháu là con của CB-GV-NV trường THPT Đồng Xoài với các tiết mục rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chương trình tiếp tục với màn múa lân đặc sắc thu hút sự chú ý của các cháu. Nhìn những ánh mắt tròn xoe của các cháu dõi theo từng cử động của chú lân, những người thực hiện chương trình cũng trào dâng cảm xúc khó tả. Năm nay khác với những năm trước, tất cả các tiết mục múa hát, múa lân đều do các cháu thực hiện, qua đây cũng thể hiện được tài năng, sự mạnh dạn, tự tin của các cháu.

 Tiết mục múa lân do các cháu là con CB-GV-NV biểu diễn

 

Tiết mục đơn ca do con của cô Xuân Uyên thể hiện

 

Tiết mục đơn ca của con của cô Trần Thị Sáng thể hiện

Trong chương trình còn có phần phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập. Những phần thưởng tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa hết sức lớn lao, thể hiện sự quan tâm của nhà trường, Công Đoàn, ghi nhận nỗ lực của các cháu trong năm học vừa qua. 

 

Các cháu phấn khởi lên nhận quà và phần thưởng

Đêm trung thu ấm áp đã kết thúc trong niềm phấn khởi và tiếc nuối của các cháu. Cuối cùng, Ban tổ chức, BCH Công đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các gia đình. Chúc các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi, là động lực để cha, mẹ phấn đấu và yên tâm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội.

Nguyệt Nga