image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 741
  • Trong tuần: 14 438
  • Tất cả: 10547393
TÂN NIÊN KỶ HỢI 2019 “GIEO QUẺ - HÁI LỘC ĐẦU XUÂN”

Xuân đến, đất trời như bừng sáng vì những cành lộc biếc, những đóa hoa thơm và những nụ cười xinh tươi rạng rỡ đón nàng xuân. Mùa xuân - mùa của sự sinh sôi, mùa đem tới sức sống mới cho vạn vật trong đó cũng có cả con người chúng ta. Hơi ấm của mùa xuân lan tỏa khắp nơi, len qua từng chiếc lá, cành cây, ngọn cỏ. Hơi xuân lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay trên những con đường, hòa vào dòng người hối hả một cách chậm rãi để người người cảm nhận được mùa Xuân đang về.

Trong không khí vui tươi của đất trời vào xuân, chiều ngày 14/02/2019, trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân Kỷ Hợi với sự tham dự của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn và đông đủ quí thầy cô, các cô chú nhân viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

Mở đầu chương trình như thông lệ các buổi họp HĐSP hàng tháng là phần báo cáo chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi đoàn Giáo viên và Hội Chữ thập đỏ. Những chuyên đề về Tết Nguyên Đán và tình yêu thương con người được hai đoàn thể lựa chọn gợi nhiều cảm xúc cho người nghe.

Trong không khí vui tươi của mùa xuân mới, Thầy Trần Quang Đông - BT Chi bộ - HT nhà trường lên phát biểu chúc mừng năm mới. Thầy hy vọng rằng trong năm mới, toàn trường sẽ thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra với tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết ý chí quyết tâm cao, nhất là mục tiêu xây dựng TRƯỜNG HỌC THÔNG MINH.

Tiếp theo chương trìnhcác tiết mục văn nghệ Chào xuân rất ấn tượng của các tổ, như: Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh do các thành viên tổ Sử-GDCD thể hiện; ca khúc Mùa xuân từ những giếng dầu do hai thầy Duy Phúc – Quốc Huy (tổ Văn) thể hiện…



Phần được mong đợi và hấp dẫn nhất của buổi tân niên chính là phần “Thầy bói công nghệ”. Thầy Đinh Ngọc Sơn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường thay mặt “ Thầy bói công nghệ” mời các quý thầy cô theo tuổi từng con giáp lên “xin quẻ đầu năm”. Sau khi được nghe “ Thầy bói công nghệ” gieo quẻ, ai cũng hân hoan vui mừng cùng hái lộc đầu xuân mới với hy vọng một năm bình an, hạnh phúc, thuận lợi…

 


Lễ Tân niên Kỷ Hợi diễn ra đơn giản mà ấm áp, mọi người trao cho nhau những ánh mắt, những nụ cười thân thương nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất,với sự đoàn kết và quyết tâm cao nhất để những niềm vui, những  thành quả của năm cũ chắc chắn sẽ được nhân lên gấp bội trong năm mới này, thể hiện sự đoàn kết, tinh thần sẵn sàng và lòng quyết tâm cao của tập thể CB, GV,NV trường THPT Đồng Xoài trên chặng đường sắp tới.

Nguyễn Thị Hồng  – PBT Đoàn trường