image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 631
  • Trong tuần: 14 328
  • Tất cả: 10547283
Chương trình Trao tặng xe đạp học sinh “ Cùng em đến trường” năm học 2018 - 2019, tại trường THPT Đồng Xoài

Sáng ngày 17/9/2018, tại trường THPT Đồng Xoài đã diễn ra Chương trình Trao tặng xe đạp học sinh “Cùng em đến trường”năm học 2018 - 2019. Chương trình do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức nhằm thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Công tác này không chỉ là trách nhiệm của mỗi gia đình, mỗi nhà trường mà còn cần sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội. 

            Về dự với buổi lễ, có Bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh, Ông Đỗ Thanh Dũng- Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục.Về phía nhà tài trợ, có ÔngSHIN SEUNG JOO - Trưởng đại diện Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Airlines) tại TPHCM,BAE JI SOO - Trưởng phòng Kinh doanh Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Airlines).Về phía nhà trường có thầy Trần Quang Đông, BT Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong BGH, Đoàn thể, các GVCN và gần 1500 em học sinh toàn trường, các phóng viên báo đài về đưa tin cho buổi lễ như Báo Lao động, báo Bình Phước, đài Phát thanh truyền hình Bình Phước...

 

Đại biểu dự lễ 

Hình học sinh toàn trường dự lễ

Đại diện nhà tài trợ, Ông SHIN SEUNG JOO –Trưởng đại diện Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Airlines) tại TPHCM đại diện nhà tài trợ lên phát biểu chia sẻ cảm xúc khi đến dự buổi lễ trao xe đạp cho các em học sinh trong tỉnh Bình Phước, cũng như mục tiêu của hãng đối với công tác xã hội.

 

Ông SHIN SEUNG JOO –Trưởng đại diện Hãng hàng không Hàn Quốc (Korean Airlines)

Tiếp theo chương trình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh lên tiếp nhận bảng trao tượng trưng của Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động từ phía nhà tài trợ.


Bà 
Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh 
lên tiếp nhận bảng trao tượng trưng của Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động từ phía nhà tài trợ

Bên cạnh đó còn có những phần quà đầy ý nghĩa khác của các nhà tài trợ đến các em học sinh. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh  lên trao bảng tượng trưng Vở học sinh của Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động cho Trường THPT Đồng Xoài, đại diện lãnh đạo nhà trường lên nhận là cô Dương Thị Thảo, PBT Chi bộ, PHT nhà trường.

 

Bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh  lên trao bảng tượng trưng Vở học sinh của Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động cho Trường THPT Đồng Xoài

Để cảm ơn sự đóng góp của nhà tài trợ đối với công tác Từ thiện xã hội, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh  lên trao Giấy chứng nhận hoạt động từ thiện tại Bình Phước và Thư cảm ơn cho Văn phòng bán vé hãng Hàng không Hàn Quốc.

 
Bà Cầm Thị Nam – UV. BTV- Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh  lên trao Giấy chứng nhận hoạt động từ thiện tại Bình Phước và Thư cảm ơn cho Văn phòng bán vé hãng Hàng không Hàn Quốc.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Dương Thị Thảo, PBT Chi bộ, PHT nhà trường lên cảm ơn đáp từ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Bình Phước nói chung và trường THPT Đồng Xoài nói riêng. Đặc biệt, phần đáp từ của cô Dương Thị Thảo được cô Lê Huỳnh Bội Ngọc phiên dịch sang tiếng Anh, điều đó thể hiện sự hội nhập, hiện đại và năng lực chuyên môn của giáo viên nhà trường.

 

Cô Dương Thị Thảo, PBT Chi bộ, PHT nhà trường

Tiếp theo chương trình của buổi lễ, 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập lên nhận quà của nhà tài trợ Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động và Hãng hàng không Hàn Quốc.

 

Để cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của nhà tài trợ, thay mặt cho 18 em được nhận quà, em Lâm Anh Hoàng Vũ – học sinh lớp 12TN2 lên phát biểu cảm ơn bằng song ngữ - một chiến lược trọng tâm trong công tác giáo dục của nhà trường trong thời gian tới.


Em Lâm Anh Hoàng Vũ – học sinh lớp 12TN2

Bên cạnh những lời cảm ơn, nhà trường cũng gửi tới các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ tiết mục múa thật sâu lắng, đậm đà bản sắc quê hương qua tiết mục múa “Đi cấy” do nhóm múa lớp 10TN1 thể hiện.

 

Tiết mục múa “Đi cấy” do nhóm múa lớp 10TN1 thể hiện

Chương trình tặng xe đạp học sinh “Cùng em đến trường”năm học 2018-2019 đã kết thúcthành công tốt đẹp, xin chân thành cảm ơn ông, bà Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động và Hãng hàng không Hàn Quốc đã chia sẻ, ủng hộ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Trung học phổ thông Đồng Xoài nói riêng và các em học sinh của tỉnh Bình Phước nói chung. Cảm ơn những chia sẽ, ủng hộ của các đơn vị đã dành cho các em, cảm ơn Phóng viên Báo Lao động, Báo Bình Phước, Đài phát thanh truyền hình tỉnh đến dự và kịp thời đưa tin Chương trình tặng xe đạp học sinh “Cùng em đến trường” năm học 2018-2019 tại trường THPT Đồng Xoài .

 Người viết: Đinh Ngọc Sơn