image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1457
  • Trong tuần: 15 754
  • Tất cả: 10690429
Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Đồng Xoài đạt giải ba toàn đoàn trong Hội thi tuổi trẻ Đồng Xoài với tác phẩm "Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

ĐOÀN VIÊN-THANH NIÊN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI THI TUỔI TRẺ ĐỒNG XOÀI VỚI TÁC PHẨM “MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI VÀ CON ĐƯỜNG ĐI LÊN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI Ở VIỆT NAM” CỦA TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG.

 

 Sáng ngày 26/3/2023, trường THPT Đồng Xoài đã tham gia hội thi Tuổi trẻ Đồng Xoài với tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên xã hội ở Việt Nam” do Thành Đoàn - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tổ chức. Tham gia hội thi có 12 đơn vị: Đoàn các phường xã, công an, Ban CHQS thành phố và 3 trường THPT. Đây là hội thi mang ý nghĩa to lớn nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về đường lối, chính sách của Đảng, tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua các bài viết, bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được in trong cuốn sách “Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội”.

12 đội tham gia nhận cờ lưu niệm của BTC

Hội thi diễn ra với ba phần thi: Giới thiệu, kiến thức, thuyết trình. Đội thi Đoàn trường THPT Đồng Xoài đã chuẩn bị chu đáo cho từng vòng thi. Với tinh thần nỗ lực của các Đoàn viên dự thi, sự cổ vũ nhiệt tình và hướng dẫn tận tâm, chu đáo của các thầy cô, kết quả: Đoàn trường đã xuất sắc dành giải Ba toàn đoàn trong đó: Giải Nhì phần thi Giới thiệu, Giải Xuất sắc phần thi Kiến thức và Giải Ba phần thi Thuyết trình.

Đoàn trường THPT Đồng Xoài với phần thi Giới thiệu

Đoàn trường THPT Đồng Xoài tham gia phần thi Kiến thức

Đặc biệt, với phần thi Thuyết trình Đoàn viên Nguyễn Thu Trang - chi đoàn 11D1 đã hoàn thành tốt phần dự thi. Bài thuyết trình đảm bảo đầy đủ yêu cầu và tuân theo thể lệ của Ban tổ chức cả về nội dung lẫn thời gian. Qua bài thuyết trình, Đoàn trường THPT Đồng Xoài không chỉ nêu ra nội dung cốt lõi tác phẩm “Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mà còn liên hệ thực tiễn đến công tác triển khai chủ đề “Ra sức nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại đơn vị.

Đoàn trường THPT Đồng Xoài với phần thi Thuyết trình

Đội thi của Đoàn trường đạt được kết quả trên chính là nhờ tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực hết mình trong quá trình tập luyện của các bạn học sinh, sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo. Thành quả ấy đã đem lại niềm vinh dự, tự hào cho chính các bạn Đoàn viên- thanh niên, cho gia đình, nhà trường.

Quý thầy cô giáo và các bạn đoàn viên trường THPT Đồng Xoài tham gia Hội thi

 Một lần nữa xin chúc mừng những thành công rực rỡ của Đoàn trường THPT Đồng Xoài, chúc mừng cho những thành quả của các bạn Đoàn viên.

 Qua hội thi, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý thầy, cô trong cấp ủy, BGH Nhà trường, BTV Đoàn trường, quý thầy cô giáo bộ môn đã quan tâm, hướng dẫn chúng em trong quá trình tập luyện và tham gia thi để đạt được kết quả trên.

 Chúng em sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành những đoàn viên, thanh niên ưu tú, góp sức trẻ xây dựng Thành phố Đồng Xoài Hiện đại - Sinh thái - Thông minh.

               HS NGUYỄN THU TRANG - CHI ĐOÀN 11D1

1 2 3 4 5  ...