image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1029
  • Trong tuần: 14 726
  • Tất cả: 10547681
DIỄN VĂN BẾ MẠC ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI LẦN THỨ VII NHIỆM KỲ 2020-20225

Kính thưa Đại hội!

Kính thưa  Đoàn Chủ tịch!

Thưa các đồng chí khách quý của Đại hội!

Thưa các đồng chí đảng viên về dự Đại hội!

Thầy Trần Quang Đông - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tại Đại hội

          Sau một buổi sáng làm việc, với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội chi bộ trường THPT Đồng Xoài đã hoàn thành tốt đẹp chương trình đề ra.

Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào các dự thảo văn kiện của Trung ương trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội sôi nổi thảo luận và nhất trí thông qua Báo cáo chính trị; thông qua Báo cáo Kiểm điểm sự lãnh đạo của chi ủy chi  bộ trường khóa VI. Đại hội khẳng định những thành tựu, tiến bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua; phân tích sâu sắc những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu cho nhiệm  kỳ tới, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, tiếp tục đổi  mới mạnh mẽ và đồng bộ, phát huy mọi nguồn lực, lợi thế và cũng đã chọn được chủ đề Đại hội và phương châm thực hiện của nhiệm kỳ  mới là: :"Tích cực tự nghiên cứu, tự đào tạo, tự đổi mới để xây dựng trường THPT Đồng Xoài  thành Trường học Thông minh” . Đây thật sự là một sự đổi mới về tư tưởng, về tư duy của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh, học sinh, cựu học sinh, thậm chí còn làm thay đổi tư duy của một số nhà lãnh đạo.

Kính thưa Đại hội!

Thưa các đồng chí!

Để thực hiện thành công chủ đề, nghị quyết của đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 của chi bộ trường THPT Đồng Xoài, có thể nói không chỉ có các Đảng viên của chi bộ chúng ta nỗ lực quyết tâm, mà chúng ta còn phải làm sao cho tất cả các cấp lãnh đạo ủng hộ, các bậc cha mẹ học sinh hỗ trợ, các em học sinh cũng phải đổi mới phương pháp nghiên cứu, phương pháp học tập thì nghị quyết của Đại hội chúng ta mới thành công được, đó là nhiệm vụ không phải dễ, song cũng không phải không thể làm được, chỉ cần sự quyết tâm của từng đảng viên trong chi bộ chúng ta và cả chi bộ chúng ta đồng lòng thực hiện.

         Với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội đã bầu ra Chi ủy, Bí thư và phó bí thư chi bộ  khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng bầu được đoàn đại biểu  dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Đồng xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 bảo đảm tiêu chuẩn, cơ cấu hợp lý và đúng nguyên tắc quy định.

          Đại hội Chi bộ Trường THPT Đồng Xoài lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp thể hiện sự nghiêm túc quán triệt Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị “về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” và thực hiện Kế hoạch số 153-KH/TU ngày 10/9/2019 của Ban Thường vụ Thành uỷ “Thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”

Nghị quyết Đại hội chi bộ trường THPT Đồng Xoài lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025; là kết quả sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Thành Ủy đối với Chi bộ về mọi mặt trong suốt nhiệm kì và trong suốt quá trình chuẩn bị tiến hành Đại hội. Thành công của Đại hội  chi bộ trường THPT Đồng Xoài lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025  đã đánh dấu bước đột phá mới của chi bộ  trên con đường đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và chuẩn bị cho hội nhập sâu rộng mà Đảng và nhà nước đã đề ra.

          Đại hội xin trân trọng cảm ơn Thành Ủy, UBMTTQ Việt nam, UBND thành phố Đồng Xoài, Sở GD&Đ, các ban, ngành, đoàn thể cấp trên đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để Chi bộ và Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, Học sinh trường THPT Đồng Xoài vươn lên đạt được bước phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.

Đại hội trân trọng tiếp thu những kiến chỉ đạo quan trọng và cảm ơn sự quan tâm động viên của đồng chí Bùi thị Minh Thúy UVBTV Thành Ủy, phó chủ tịch UBND Thành phố Đồng Xoài . Cảm ơn các đồng chí đại biểu đã tới dự và giúp đỡ chi ủy, chi bộ trong suốt nhiệm kỳ qua và trong quá trình chuẩn bị Đại hội. Cảm ơn các Đ/C Đảng bộ và nhân dân Phường Tân Bình, phường Tiến thành, Phường Tân Phú đã quan tâm giúp đỡ trong suốt những năm qua để trường THPT Đồng Xoài tiến bộ vượt bậc như hôm nay, cảm ơn các đồng chí đại biểu khách quý đến dự, động viên Đại hội, Cảm ơn các anh chị báo đài đã đến dự và đưa tin cho Đại hội.

Đại hội cảm ơn các các Đ/C Đại diện Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy, các  Đ/C Chuyên viên đã đến dự và giúp đỡ chi bộ trong suốt quá trình chuẩn bị ĐH để ĐH thành công tốt đẹp. Đại hội nhiệt liệt biểu dương cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc CMHS và Học sinh đã ra sức thi đua giảng dạy, học tập, công tác góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi  bộ trường THPT Đồng Xoài lần thứ VI, và trong những tháng qua đã đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội chi bộ trường THPT Đồng Xoài lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới ĐH đảng bộ các cấp.

Thưa Đại hội!

Kính thưa các quí vị đại biểu !

Thưa các Đ/C đảng viên trong chi bộ!

Đại hội tin tưởng giao nhiệm vụ cho chi ủy chi bộ trường THPT Đồng Xoài khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025 phát huy truyền thống đoàn kết, tận tuỵ phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội; xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng bộ và nhân dân thành phố Đồng Xoài.

Ngay sau Đại hội, chi ủy chi bộ trường THPT Đồng Xoài khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025  cần tập trung cụ thể hoá Nghị quyết; tăng cường đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện, bảo đảm nói đi đôi với làm, đưa nhanh Nghị quyết vào công tác dạy và học giành nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường căn cứ nghị quyết, các chi tiêu  đã thống nhất của Đại hội, xây dựng kế hoạch và biện pháp thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội đã đề ra.

Đại hội kêu gọi toàn thể chi bộ, tập thể CBGVNV trường tăng cường đoàn kết,  phát huy truyền thống 35 năm của trường và phát huy truyền thống "Đồng Xoài rực lửa chiến công", tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Nghị Quyết của Đảng về đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT, năng động, sáng tạo, ra sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội VII của chi bộ  đề ra, thực hiện thành công chủ đề và phương châm của Đại hội chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 là: :" Tự nghiên cứu, tự đào tạo, tự đổi mới để xây dựng trường THPT Đồng Xoài  thành Trường học Thông minh” .

          Cuối cùng thay mặt Đoàn chủ tịch, chi ủy chi bộ trường THPT Đồng Xoài xin Kính chúc :

          1. Đ/c Bùi thị Minh Thúy , UVBTV Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố  Đồng Xoài;  các Đ/C  đại biểu về dự cùng gia đình mạnh khỏe, Hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc.

           2. Chúc quí vị đại biểu, các Đ/C đảng viên trong chi bộ, khỏe mạnh, thành đạt hơn hơn nữa trong cuộc sống, qua đây cho tôi xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã đến dự, các tổ chức công đoàn , Đoàn thanh niên, các bậc CMHS đã đến tặng hoa, chúc mừng, cảm ơn các đài báo đã đến dự và đưa tin.

          Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe và thành đạt ! Chúc cho cho nghị quyết của chi bộ cũng như của Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống và thực hiện thành công các nghị quyết đã đề ra.

          Với niềm tin tưởng và quyết tâm của toàn chi bộ, tôi tuyên bố bế mạc Đại hội chi bộ trường THPT Đồng xoài lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 .

           Xin chân thành cảm ơn các quí vị đại biểu, 

1 2