image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 589
  • Trong tuần: 14 286
  • Tất cả: 10547241
Trường THPT Đồng Xoài tham gia hiến máu nhân đạo năm 2019

Thực hiện theo công văn số 240/KH-UBND của Tỉnh Bình Phước về việc vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Phước năm 2019, do Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Đồng Xoài phối hợp cùng Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức.

Hội Chữ Thập đỏ trường THPT Đồng Xoài đã triển khai vận động và kêu gọi quý thầy cô giáo và các em học sinh đủ điều kiện để tham gia. Theo đó, sáng ngày 9/1/2019 Hội Chữ Thập Đỏ trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức đưa hơn 220 giáo viên, học sinh tham gia hiến máu tình nguyện tại Nhà Thi đấu đa năng của Trung tâm TDTT thành phố Đồng Xoài.

Đây là một việc làm thường niên của Hội Chữ Thập Đỏ trường THPT Đồng Xoài, thể hiện một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp. “Việc nhỏ, ý nghĩa lớn” ấy không chỉ giúp bản thân các em học sinh có một sức khỏe tốt (vì lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn), mà còn góp phần cứu sống hàng triệu triệu con người trên cả nước. Bên cạnh đó, tham gia hiến máu cũng là một cách để các em kiểm tra sức khoẻ. Một lượng máu nhỏ của các em sẽ được đem đi xét nghiệm và kết quả sẽ được gửi về. Nhờ đó các em có thể biết rõ thực trạng của mình để có những biện pháp kịp thời nhất.

Chính từ những nhận thức đó mà mỗi lần Hội Chữ Thập Đỏ nhà trường vận động hiến máu nhân đạo là mỗi lần có hàng trăm đoàn viên thanh niên nô nức đến đăng kí tình nguyện hiến máu. Sự nhiệt huyết của các bạn đã thực sự gây xúc động cho tất cả những người có mặt tại nơi đây. Các thầy cô trong BCH Hội CTĐ luôn có mặt để kịp thời động viên, khích lệ, chăm sóc các em tận tình.

Cứu người là một hành động thiêng liêng đáng quý hơn hết thảy mọi hành động, ngày hội đã khơi dậy trong mỗi bạn học sinh tinh thần tình nguyện, mình vì mọi người, một giọt máu cho đi đem lại sự sống và hạnh phúc cho người khác.

Nguyệt Nga

Một số hình ảnh: