image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1473
  • Trong tuần: 12 306
  • Tất cả: 10527856
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2022-2023

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022- 2023

 

Sáng ngày 02/06/2023, trường THPT Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022- 2023.

Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường có đồng chí Võ Đăng Khoa – Phó Bí thư thường trực thành ủy; đại diện công ty Bảo việt Bình Phước; đại diện của Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Viettin bank, Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Bình Phước, Ngân hàng Agribank tỉnh Bình Phước; Thầy Cao Vũ Mưu – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; bác Nguyễn Văn Đương – Trưởng ban và các bác trong Ban Đai diện CMHS nhà trường, quý thầy/cô trong cấp ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 1500 học sinh nhà trường.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng. Niềm hân hoạn rạng rỡ trên từng nụ cười của các em học sinh thể hiện qua những lời ca tiếng hát, điệu nhảy sôi động.

 

Sau các nghi thức của buổi lễ, cô Trần Thị Sáng - Chi ủy viên,  Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt tổng kết năm học 2022 – 2023, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại.Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.


Chúng ta cùng nhìn lại những thành tích mà thầy trò trường THPT Đồng Xoài đã đạt được trong Năm học vừa qua:

(Khen thưởng 9 GV dạy giỏi cấp tỉnh)

       Trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh đã có 9 Thầy Cô tham gia và được công nhận. Đó là niềm tự hào của Thầy Cô nói riêng và Trường THPT Đồng Xoài nói chung.

(Khen thưởng GV bồi dưỡng HSG Olympic)

      Trong năm học vừa qua Trong hội thi Olympic và Hội khoẻ phù đổng Thầy cô và các em cũng đã đạt rất nhiều thành tích cao. Có 69 học sinh đạt huy chương trong kỳ thi Olympic 19/5 cấp tỉnh gồm 8 huy chương Vàng, 25 huy chương Bạc, 36 huy chương Đồng (Xếp thứ 3 toàn tỉnh). Hội thao Quốc phòng an ninh trường đạt 7 giải (4 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba);  Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh đạt 17 giải (7 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba).

(Khen thưởng HS  đạt huy chương trong kỳ thi Olympic 19/5)

(Khen thưởng HS đạt giải Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh)

       Trong buổi lễ nhà trường tuyên dương khen thưởng tặng giấy khen cho 265 HSG khối 11,12 chiếm (28,87%) và Khối 10 Học lực Tốt: 153HS chiếm  (28,43%)

Khen thưởng HSG 3 khối

Khen thưởng HS 3 tốt; tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào TN; thi đua tập thể lớp năm học 2022 - 2023.

(Khen thưởng học sinh 3 tốt)

Trong năm học vừa ngoài những thành tích trong các hội thi còn có 1 HS lớp 12 được kết nạp vào Đảng CSVN; 01 HS lớp 12 là Phó BT Đoàn trường được Thành ủy Tuyên dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM.

       Qua buổi lễ Tổng kết phát thưởng giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để làm đẹp thêm mái trường THPT Đồng Xoài mến yêu!

Lễ tổng kết năm học 2022- 2023 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THPT Đồng Xoài quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. Chúc cho các bạn khối 12 sẽ hoàn thành mục tiêu của mình, đạt kết quả cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT.

      Hoa phượng đã rực đỏ sân trường, tiếng trống trường đã vắng chỉ còn tiếng ve gọi hè! Xin kính chúc các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh cùng toàn thể các em học sinh một mùa hè thật nhiều niềm vui.

                                                                                        

                                                         Ngô Thị Hải & Trần Thị Cúc

                                        Giáo viên Tổ Tin học - Trường THPT Đồng Xoài

1 2 3 4 5  ...