image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 83
  • Trong tuần: 9 970
  • Tất cả: 10862727
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Đại hội Viên chức và Người lao động năm học 2022-2023

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC

VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 

Sáng ngày 13/10/2022, trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023 với sự tham gia của 88 cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

 
Thầy Cao Vũ Mưu – Hiệu trưởng nhà trường đón nhận giỏ hoa tươi thắm chúc mừng hội nghị từ đ/c Vương Minh Nguyệt, Phó Bí thư Đoàn trường - Đại diện gần 1500 đoàn viên TN trường THPT Đồng Xoài.

Năm học 2022 - 2023 là năm đầu tiên nhà trường thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở khối 10 và tăng cường hơn nữa việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực người học. Với chủ đề năm học “Đoàn kết – Sáng tạo – Tăng cường kĩ năng sống, nâng cao chất lượng giáo dục”; phương châm “Sáng tạo - trách nhiệm - yêu thương - chia sẻ”. Nhà trường sẽ tiến hành nâng cao chất lượng mũi nhọn học sinh giỏi và luyện thi đại học đại học, giáo dục toàn diện, giáo dục kĩ năng sống và đẩy mạnh học ngoại ngữ trong nhà trường.

Tại hội nghị, cô Vũ Thị Dung - CT Công đoàn đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2021 - 2022; dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023; Báo cáo kết quả hội nghị cấp tổ, tổng hợp các ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên từ hội nghị cấp tổ.

      Cô Vũ Thị Dung - CT Công đoàn trình bày báo cáo, kế hoạch tại Hội nghị.

Thầy Cao Vũ Mưu - Hiệu trưởng giải trình ý kiến tại Hội nghị

Thầy Cao Vũ Mưu - Hiệu trưởng nhà trường đã giải trình các ý kiến của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội nghị cấp tổ; đánh giá kết quả đạt được trong năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023.

Hội nghị cũng đã thảo luận, thống nhất các báo cáo, kế hoạch mà Nhà trường, Công đoàn như Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Công đoàn, Báo cáo các loại quỹ của Nhà trường, Công đoàn; Quy chế Chi tiêu nội bộ, Dân chủ cơ sở, kế hoạch thanh, kiểm tra nội bộ; Biểu điểm thi đua của GV…

Để góp phần chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các công đoàn viên, cô Vũ Thị Dung - Chủ tịch Công đoàn trường đã cùng với Hiệu trưởng nhà trường kí kết giao ước thi đua giữa Nhà trường và Công đoàn về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Đây sẽ là căn cứ để phát huy hơn nữa Quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng thêm khối đại đoàn kết và tạo sự an tâm công tác trong toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhà trường.


Sau Hội nghị viên chức người lao động, nhà trường tổ chức buổi gặp mặt các giáo viên đã chuyển công tác và nghỉ không tiếp tục tham gia giảng dạy tại trường. Buổi gặp mặt chia tay diễn ra ngắn gọn trong không khí ấm áp, chân tình.

Tại buổi gặp mặt, thầy Cao Vũ Mưu - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên gửi tặng những bó hoa tươi thăm thay lời tri ân về những đóng góp của quý  thầy cô giáo đối với sự phát triển giáo dục của nhà trường.

Tập thể sư phạm nhà trường kính chúc quý cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, giữ mãi tinh thần và nụ cười lạc quan, yêu đời.

Hội nghị viên chức và người lao động của trường THPT Đồng Xoài năm học 2022 - 2023 đã thành công tốt đẹp. Toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và học sinh quyết tâm, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2022 - 2023, đáp ứng lòng mong đợi, niềm tin của các bậc CMHS, nhân dân và sự kỳ vọng của lãnh đạo các cấp.

                                                                Người viết: Bùi Thị Vỹ

 

Một số hình ảnh Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho các GV đã chuyển công tác, không tiếp tục giảng dạy tại trường THPT Đồng Xoài

 
1 2 3 4 5  ...