image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1829
  • Trong tuần: 12 662
  • Tất cả: 10528212
Trường THPT Đồng Xoài vinh dự được Thành ủy tuyên dương khen thưởng gương điển hình tiêu biểu trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI VINH DỰ ĐƯỢC THÀNH ỦY TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU TRONG “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” NHÂN KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19-5-1890 -19-5-2023)

 

Sáng 19-5, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2023 cho đảng viên cao tuổi Đảng và tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng.

Cũng nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 -19-5-2023), Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố cũng sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị và tuyên dương, khen thưởng các điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Qua 2 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị, các cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân luôn gắn việc học tập làm theo Bác với triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch và các phong trào thi đua của thành phố, của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Trong đó, trường THPT Đồng Xoài có 2 cá nhân vinh dự được Thành ủy Đồng Xoài tuyên dương khen thưởng gương điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Từ Hữu Quang- Bí thư Đoàn trường do Chi bộ trường đề xuất và đồng chí Vương Minh Nguyệt học sinh lớp 12D1- Phó Bí thư Đoàn trường do Thành Đoàn Đồng Xoài đề xuất.

Trong suốt thời gian qua, các đồng chí đã rất tích cực trong các hoạt động, phong trào, luôn cố gắng phấn đấu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hi vọng rằng ĐVTN trường THPT Đồng Xoài sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học, để mỗi người là một ĐVTN ưu tú, góp phần vào việc xây dựng  phong trào vững mạnh và giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn như Bác Hồ kính yêu đã từng nói: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

✍️: Vương Minh Nguyệt- PBT Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn 12D1.

 

1 2 3 4 5  ...