image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1077
  • Trong tuần: 15 374
  • Tất cả: 10690049
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM

40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Hàng năm, cứ đến ngày 20/11, thầy và trò trường THPT Đồng Xoài lại náo nức, xúc động với các hoạt động kỷ niệm và tri ân những người thầy đã và đang  cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục.

Sáng ngày 19/11/2022, trường THPT Đồng Xoài đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Về dự lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp ông Nguyễn Xuân Trường - UVBTV Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Đồng Xoài, Đại diện Công ty Bảo Việt Bình Phước, Đoàn cơ sở Phòng tham mưu Ban Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh Bình Phước, Đại diện ngân hàng Vietin Bank, AgriBank; Quý thầy cô trong BGH nhà trường đã nghỉ hưu, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh cấp trường cùng toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên và gần 1500 học sinh nhà trường.

Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng là tiết mục dân vũ  Chiily Cha cha của gần 1500 HS trường THPT Đồng Xoài. Màn đồng diễn vô cùng sôi động của các em thể hiện tình cảm và tri ân sâu sắc nhất gửi đến quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Hình Tiết mục dân vũ Chiily Cha cha của học sinh toàn trường.

Tiếp theo chương trình văn nghệ chào mừng là những lời ca tiếng hát, điệu múa lung linh uyển chuyển, đặc sắc của các em thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình cảm của thế hệ học sinh đến quý thầy cô giáo.

Hình tiết mục múa “Hào khí Việt Nam” do tập thể lớp 10A1 biểu diễn.

 Hình tiết mục nhảy  “Vũ Điệu thanh xuân” do tập thể lớp 12tn biểu diễn.

      Buổi lễ bắt đầu lắng xuống khi những hình ảnh Video ôn lại truyền thống ngày 20/11 và điểm các hoạt động chào mừng được trình chiếu tại Sân khấu. Với giọng đọc truyền cảm ấm áp, cô Trương Thị Hồng Thắm – Phó Chủ Tịch Công đoàn trường đã gợi lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam, gợi lại những năm tháng không thể nào quên của truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Đồng thời, thước phim ngắn còn đem lại niềm tự hào khôn nguôi về những thành tựu mà trường THPT Đồng Xoài gặt hái nhiều năm qua. Một phóng sự nhỏ nhưng dung chứa tất cả tình cảm mà giáo viên và học sinh toàn trường ấp ủ, đó là sự tri ân, niềm tin và quyết tâm nối dài tình yêu với nghề dạy học.

Năm nay là một năm đặc biệt, kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong không khí trang trọng và ấm áp, nhà trường cũng vui mừng chào đón sự tham dự, quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thành Phố. Đồng chí Nguyễn Xuân Trường - UVBTV Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Đồng Xoài, về dự và đã có những lời phát biểu chân thành và sâu sắc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam gửi đến các thầy, cô giáo toàn trường, đồng chí cũng gửi tặng lẵng hoa rực rỡ chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà Giáo.

Hình ông Nguyễn Xuân Trường - UVBTV Thành ủy - Chủ tịch HĐND TP Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng CB - GV - NV nhà trường

Toàn thể CB,GV,NV trường THPT Đồng Xoài cũng đón nhận tình cảm tri ân, những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng  của các bậc CMHS,  Công ty Bảo hiểm XH Bình Phước, Bảo Việt Bình Phước,  Đoàn cơ sở Phòng tham mưu Ban Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh Bình Phước, ngân hàng Vietin Bank, AgriBank; VNPT Bình Phước.

Hình  Bác Nguyễn Văn Đương – Trưởng ban Ban Đai diện CMHS tặng hoa chúc mừng.

Tiếp theo chương trình, em  Trần Thị Anh Thư học sinh lớp 12D3, đại diện cho gần 1500 học sinh trong toàn trường lên chia sẻ những tình cảm và tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 
Hình em  Trần Thị Anh Thư học sinh lớp 12A3 phát biểu tri ân

Một phần rất đặc biệt của buổi lễ là phần tặng những bông hoa tươi đẹp nhất, những tấm thiệp chúc mừng do các em học sinh tự làm dành tặng đến quý vị địa biểu và quý thầy cô giáo  thể hiện tấm lòng biết ơn mà các em muốn gửi đến thầy cô.

Tiếp nối thành tựu nhiều năm trước, năm học 2021 - 2022, các tổ chức, đoàn thể, CB,GV,NV toàn trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt những thành tích cao nhất, tiêu biểu: Tập thể nhà trường và 7 tổ đạt tập thể LĐTT; có ba tập thể tổ được nhận giấy khen của Sở Giáo dục

Về cá nhân có 5 thầy cô được vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ gồm: Thầy Nguyễn Huy Đạt – Phó hiệu trưởng,  Cô Vũ Thị Dung – Chủ tịch Công đoàn, Cô Lê Huỳnh Bội Ngọc – Tổ Trưởng tổ Tiếng Anh, Cô Đặng Thị Huyền – Tổ Trưởng tổ Sinh, Cô Nguyễn Thị Minh Lệ - TP tổ Văn; Có  8 GV được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; 13 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 26 giáo viên nhận giấy khen của Sở Giáo dục. Đặc biệt, năm nay có 5 giáo viên hơn 20 năm cống hiến được trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giáo dục.

Hình Lãnh đạo chúc mừng quý thầy cô được tặng Bằng Khen của Thủ tướng Chính Phủ.

Hình lãnh đạo trao tặng Kỷ niệm chương năm học 2020-2021 cho 5 thầy cô giáo.

Hình Lãnh đạo trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho quý thầy cô giáo.

        Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Cao Vũ Mưu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, để có được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự cống hiến hết mình của tập thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên nhà trường; sự nỗ lực học tập, tu dưỡng rèn luyện của các em học sinh, sự đồng lòng của các bậc Cha mẹ học sinh. Thầy cũng thay mặt toàn thể CB,GV,NV nhà trường bày tỏ lòng biết ơn tới các cấp lãnh đạo, quý đại biểu đã về dự lễ chúc mừng thầy và trò nhà trường và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các bậc Cha mẹ học sinh, niềm tin tưởng, đoàn kết, cố gắng của CB,GV,NV và các em học sinh.

Hình Thầy Cao Vũ Mưu -  Bí thư   chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu đáp từ.

Buổi lễ kết thúc trong không khí sôi động và đầy hân hoan của toàn trường khi tiết mục Múa của chi đoàn 10D1 và tiết mục Nhảy hiện đại của chi đoàn 11D1 biểu diễn.

Hình tiết mục múa  do tập thể lớp 10D1 biểu diễn.

 Hình tiết mục nhảy hiện đại do tập thể lớp 11D1 biểu diễn.

         Buổi lễ đã để lại cho quý vị đại điểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Đồng Xoài những tình cảm không thể nào quên. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc quý thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường mà mình đã chọn.

 

                                                            Đặng Thị Huyền

                                          Tổ trưởng tổ Sinh – THPT Đồng Xoài

 

1 2 3 4 5  ...