image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1435
  • Trong tuần: 12 268
  • Tất cả: 10527818
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức thành công Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

Trường THPT Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ khai giảng

năm học 2023-2024

        Vậy là những ngày hè nghỉ ngơi, thư giãn của các em học sinh đã kết thúc, tiếng trống trường lại rộn rã vang lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Trong tiết trời mùa thu mát mẻ, hòa trong không khí cả nước đang tưng bừng chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thực hiện quyết định số 2796/SGDĐT ngày 25/8/2023 của Sở GD và ĐT Bình Phước về việc ban khung hành kế hoạch năm học 2023 - 2024, hôm nay, Trường THPT Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới .

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, tập thể CB-GV-NV và hơn 1500 học sinh trường THPT Đồng Xoài đã tập trung đầy đủ tại sân trường để tham dự Lễ khai giảng sẵn sàng chào đón năm học mới với niềm hân hoan, phấn khởi

anh tin bai

 

anh tin bai

Về dự lễ khai giảng, thầy trò trường THPT Đồng Xoài vinh dự được đón tiếp ông Ngô Hồng Khang - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài; đồng chí Phạm Nguyễn Minh Trinh – UVBTV Thành Đoàn Đồng Xoài, đại diện lãnh đạo phường Tân Bình, đại diện của các ngân hàng nông nghiệp chi nhánh Tây Bình Phước và ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng ACB chi nhánh Bình Phước; VNPT Bình Phước cùng các bác trong Ban Đại Diện CMHS nhà trường và anh Lê Thúc Thiện cựu học sinh nhà trường; các đồng chí phóng viên báo Bình Phước, Đài phát thanh thành phố Đồng Xoài .

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ

anh tin bai
Ông Ngô Hồng Khang – PCT UBND thành phố  tặng hoa chúc mừng thầy trò nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Nguyễn Minh Trinh – UVBTV Thành Đoàn

Đồng Xoài  tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

 Ông Nguyễn Văn Đương- trưởng BĐD CMHS tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng Agribank Tây Bình Phước tặng hoa chúc mừng

         Mở đầu Lễ khai giảng năm học mới là bài đồng diễn của các em học sinh khốI 11 với bài “Hãy phân loại rác” với thông điệp “đoàn kết, yêu thương, giữ gìn môi trường xanh- sạch- đẹp”, góp phần hưởng ứng Phong trào  Xây dựng nhà vệ sinh xanh, sạch, thân thiện trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước”  do UBND Tỉnh phát động.

Tiếp theo là màn chào đón 554 học sinh khối  đến với ngôi nhà chung mang tên THPT Đồng Xoài. Trong kì thi tuyển sinh vừa qua, các em đã nỗ lực hết mình, để hôm nay các em có mặt tại đây với tất cả niềm tự hào, phấn khởi và sự tin tưởng đối với ngôi nhà thứ hai của mình. Trong đó, có nhiều học sinh đạt được số điểm rất cao, điển hình là em Mai Ngọc Như đạt giải KK cấp thành phố môn Sinh học và đạt 44,25 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10, Phạm Đình Khiêm đạt 44,5 điểm. Ngoài ra còn có nhiều em khác cũng có thành tích học tập tốt, 9 năm liền là HSG toàn diện…

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Với những khẩu hiệu và phương châm của các lớp, thầy cô tin tưởng  với sự quan tâm dìu dắt chu đáo, tận tình của thầy cô giáo, các anh chị lớp trên, các em HS khối 10 sẽ sớm hoà nhập vào ngôi nhà chung - Trường THPT Đồng Xoài. Tại nơi đây, các em không chỉ được bồi dưỡng kiến thức mà được rèn nhiều kĩ năng, học hỏi được nhiều điều hay lẽ phải - tất cả sẽ là hành trang giúp các em vững vàng trên con đường thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

anh tin bai

“ Lof is my life”  do toàn thể học sinh nhà trường biểu diễn với thông điệp Hãy dùng  yêu thương để sưởi ấm những trái tim mỗi con người.

         Trong buổi lễ khai giảng,  Trần Thị Sáng – CUV – PHT nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho ngành giáo dục nhân  ngày khai giảng năm học mới.

anh tin bai
           Tiếp theo là Diễn văn khai mạc của thầy Cao Vũ Mưu- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. và môt hoạt động không thể thiếu trong Lễ khai giảng- Đánh trống khai trường

anh tin bai

 

anh tin bai

            Tại buổi Lễ khai giảng,  nhà trường vinh dự được lắng nghe lời phát biểu chỉ đạo và chúc mừng của Ông Ngô Hồng Khang – Phó Chủ Tịch UBND Thành Phố Đồng Xoài

anh tin bai

          Để khích lệ tinh thần cố gắng, sự nỗ lực của các em học sinh trong kì thi TN THPT 2023, tại Lễ khai giảng, nhà trường cũng đã tiến hành khen thưởng các em là thủ khoa các khối xét tuyển đại học như em Mông Thị Hằng, Dương Thủy Tiên, Trần Thị Anh Thư, Trịnh Quang Sáng, Hồ Minh Phát, Nguyễn Thị Trúc Vy

Và cũng với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  nhà trường và cựu HS các khóa đã trao 57 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với giá trị học bổng mỗi suất 1 triệu đồng. Đây là một hoạt động  rất thiết thực và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các em trong ngày khai trường, đó chính là một động lực để các em cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường phía trước.

anh tin bai

 

anh tin bai

Anh Lê Thúc Thiện- cựu học sinh nhà trường niên khóa 2008-2011 trao 15 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (15 triệu đồng)

Với nhiệt huyết, sự năng động và khả năng múa hát, các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường đã khiến cho không khí buổi lễ trở nên náo nhiệt, vui nhộn hơn với lời ca, tiếng hát và những vũ điệu hết sức sôi động,

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Buổi Lễ khai giảng đã khép lại với hình ảnh thật tuyệt vời khi tập thể CB-GV-NV nhà trường cùng với các quý vị đại biểu lên chụp hình đã  thể hiện rõ tinh thần đoàn kết- yếu tố tạo nên sức mạnh của thành công. Một hành trình mới, một năm học mới laị bắt đầu. Mong rằng với sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của cha mẹ học sinh, sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể CB-GV-NV và các em học sinh,  trường THPT Đồng Xoài chắc chắn sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới với chủ để mà Bộ giáo dục và Đào tạo đã đề ra: “ Đoàn kết, kỉ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

                                                  Người viết: Nguyễn Thị Hải Yến – GV tổ Sử - Địa – GD KT & PL

1 2 3 4 5  ...