image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1013
  • Trong tuần: 11 846
  • Tất cả: 10527396
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các Cháu vui Tết trung thu

Trường THPT Đồng Xoài -  Sôi nổi đêm hội trăng rằm

Trong không khi vui tươi, sôi nổi Tết Trung thu, tối 28/9/2023 cấp uỷ. Ban giám hiệu, Công đoàn Trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức “Lễ hội Trung thu cho các con của cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường. Dự chương trình có đồng chí Cao Vũ Mưu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Đoàn thanh niên và các thấy cô giáo, cô chú nhân viên nhà trường. Đặc biệt trong đêm hội sự tham gia đông đảo của các bạn nhỏ là con của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại đêm hội, các bạn nhỏ đã được tham gia nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: biểu diễn quyền Long, Hổ và quyền thập tự môn phái Vovinam - Việt võ đạo. do Bé Đặng Ngọc Nhã Thư lớp 5.3 Trường tiểu học Tân Phú B; Nhóm nhảy nhí; Dance spot…Bên cạnh đó còn diễn ra trò chơi dân gian có thưởng: Ai nhanh chân hơn, ai khỏe hơn, chuyển bóng. Khép lại đêm hội là màn Múa lân sư rồng vui nhộn và cùng Chú Cuội, Chị Hằng rước đèn và phá cỗ, tặng quà.

Việc tổ chức Lễ hội Trung thu được Công đoàn Trường THPT Đồng Xoài tham mưu Ban giám hiệu tổ chức hàng năm nhằm chăm lo cho con cán bộ, giáo viên, nhân viên góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua trong nhà trường, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học.

Người viết: Kim Giang

Một số hình ảnh tại “Đêm hội trăng rằm”

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
1 2 3 4 5  ...