image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 11 440
  • Tất cả: 10528491
Công đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20/10

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy chi bộ. Công đoàn trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức nhiều hoạt động, thu hút đông đảo nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia.

         Về dự buổi lễ có Thầy Cao Vũ Mưu BT-HT đại diện cho Nhà trường tặng hoa và chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

anh tin bai

Thầy Cao Vũ Mưu BT- HT phát biểu chúc mừng quý Cô

anh tin bai

Thầy Cao Vũ Mưu BT- HT tặng hoa chúc mừng

Trong buổi họp mặt, ban tổ chức đã dành thời gian tổ chức cho CB-GV-NV chơi một số trò chơi dân gian như trò chơi “Nhảy bao bố”; “Ai khéo hơn”, “Đánh bóng chuyền hơi”. Sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo giữa những người chơi đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, giải tỏa những lo toan, căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

anh tin bai

Giáo viên tham gia trò chơi nhảy bao bố

anh tin bai

Giáo viên tham gia đánh bóng chuyền hơi

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội chơi, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho 3 đội chơi

Buổi họp mặt đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của mọi người. Đây cũng là dịp để công đoàn viên trong các tổ công đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối liên hệ, sự thân mật, đoàn kết, thể hiện bình đẳng giới giữa các CB-GV-NV trong trường. Cùng đồng lòng thực hiện tốt  kế hoạch, mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

                                                                 Người viết: Vũ Thị Dung - CTCĐ

1 2 3 4 5  ...