image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1147
  • Trong tuần: 11 980
  • Tất cả: 10527530
Chi bộ trường THPT Đồng Xoài tổ chức kết nạp Đảng cho Đảng viên là học sinh

CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN LÀ HỌC SINH

Nhằm bồi đắp niềm tin vào Đảng cho Đảng viên; đồng thời giúp hình thành ở học sinh lý tưởng, ước mơ, hoài bão từ đó ra sức học tập, rèn luyện, cống hiến để vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, chiều ngày 31/5/2023 Chi bộ trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho Đảng viên là học sinh. Đồng chí Phạm Thị Thu Hương (lớp 12A2) vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, khi tuổi đời mới tròn 18. Đây là học sinh có thành tích tiêu biểu trong quá trình học tập, rèn luyện; tích cực tham gia trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Cao Vũ Mưu – Bí thư chi bộ cùng các đồng chí trong cấp ủy và các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

(Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng)

Tại buổi Lễ, đồng chí Cao Vũ Mưu – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng Phạm Thị Thu Hương; đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Đặc biệt, các đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức.

(Đồng chí Cao Vũ Mưu – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Thu Hương)

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Thu Hương đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí trong chi ủy và toàn thể chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

ồng chí Phạm Thị Thu Hương đọc lời tuyên thệ)

Đồng chí Bí thư cũng khẳng định việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức động viên cổ vũ đối với phong trào Đoàn thanh niên nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng lớn nhằm góp phần vào công tác giáo dục toàn diện học sinh của nhà trường.

 (Cấp ủy chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Đảng viên mới)

Là ngôi trường đã gần 40 năm tuổi, có bề dày thành tích, có nhiều mô hình tốt tiêu biểu của ngành GD&ĐT tỉnh nhà, luôn trong tốp đầu các trường khối THPT, nên việc kết nạp đảng viên trẻ là học sinh hằng năm, trường THPT Đồng Xoài sẽ tiếp tục tô thắm truyền thống của nhà trường, có thêm kinh nghiệm trong giáo dục đạo đức, lý tưởng, trách nhiệm công dân đi đôi với giáo dục kiến thức cho học sinh.

Người đưa tin: Nguyễn Thị Hồng

 

1 2 3 4 5  ...