image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1547
  • Trong tuần: 12 380
  • Tất cả: 10527930
Thông báo khẩn V/v phòng, chống dịch COVID-19 (áp dụng từ ngày 04/5/2021)

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI

 

 


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 


Đồng Xoài, ngày 03 tháng 5 năm 2021

 

THÔNG BÁO KHẨN

V/v thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 (áp dụng từ ngày 04/5/2021)

 

Kính gửi:      - Các bậc CMHS trường THPT Đồng Xoài.

- CB-GV-NV và các em học sinh trường THPT Đồng Xoài.

 

Căn cứ Công văn hỏa tốc số 1256/SGDĐT-GDTrH ngày 03/5/2021 /v tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học, Nhà trường thông báo khẩn đến toàn thể CB-GV-NV và HS một số nội dung sau:

1. Thực hiện khai báo y tế đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGV) và học sinh:

Toàn thể CB-GV-NV và HS phải thực hiện khai báo y tế điện tử cụ thể: Nhập vào địa chỉ https://tokhaiyte.vn/ và thực hiện khai báo chi tiết, trung thực.

Lưu ý:

+ Chọn mục “Khai báo toàn dân” để thực hiện khai báo. Trong trường hợp không có điện thoại thì chọn mục “Khai hộ” để nhờ điện thoại của đồng nghiệp (của bạn) thực hiện khai báo y tế.

+ Phải thực hiện khai báo trung thực và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc khai báo ý tế của mình.

+ Tất cả phải thực hiện xong trước 07h30’ sáng ngày 04/5/2021.

2. Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người (không tập trung các hoạt động có số lượng trên 100) như chào cờ, giáo dục KNS,... trước sân khấu cho đến khi có thông báo mới. Tất cả các hoạt động này sẽ chuyển về thực hiện tại lớp và chuyển sang hình thức trực tuyến.

3. Các cuộc họp của nhà trường, các buổi lễ khen thưởng, Tổng kết... sẽ chuyển dần sang hình thức trực tuyến tùy theo diễn biến của dịch bệnh (Nhà trường có thông báo và các kế hoạch cụ thể). Tất cả các cá nhân, tổ chức đoàn thể được phân công phải chuẩn bị nội dung để có thể thực hiện theo hình thức trực tuyến.

4. Các tổ chuyên môn và toàn thể giáo viên phải có kế hoạch và chuẩn bị giáo án thực hiện dạy học, ôn tập và kiểm tra, đánh giá bằng hình thức trực tuyến để thực hiện khi dịch bệnh bùng phát.

5. Toàn thể CB-GV-NV và HS khi đến trường phải đeo khẩu trang, khi vào lớp phải rửa tay sát khuẩn, thực hiện nghiêm quy định “5K”.

6. GVCN lớp phải thường xuyên nhắc nhở HS và phối hợp với Ban đại diện CMHS lớp chuẩn bị các vật dụng, vật tư y tế tối thiểu phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tổ chức đo thân nhiệt cho HS và báo cáo về CTĐ một cách nghiêm túc vào đầu mỗi buổi học.

7. Công đoàn trường nhắc nhở CB-GV-NV thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Yêu cầu Căn tin đảm bảo vệ sinh và bố trí bàn ăn giãn cách đúng quy định.

8. Đoàn trường:

+ Thường xuyên phát thanh các biện pháp phòng chống dịch và chỉ đạo các chi đoàn thực hiện nghiêm quy định “5K” (trong đó lưu ý việc đeo khẩu trang và vứt bỏ khẩu trang sau khi sử dụng đúng quy định) và lên lịch vệ sinh phòng học

+ Chuẩn bị dung dịch sát khuẩn khi các lớp có nhu cầu bổ sung.

9. Bộ phận CTĐ:

+ Kiểm tra và tổng hợp đo thân nhiệt từ các lớp vào đầu mỗi buổi học. Xử lý và báo cáo BGH kịp thời các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở...

+ Kiểm tra, nhắc nhở kịp thời việc thực hiện công tác phòng, chống dịch của các lớp cũng như các tổ chức, bộ phận trong nhà trường

10. Bắt dầu từ ngày 04/5/2021 tất cả khách đến liên hệ công việc phải đeo khẩu trang (Bảo vệ chỉ cho khách vào cổng khi có đeo khẩu trang). Cô Bỗng (hoặc các cá nhân khác) khi giao tiếp với khách phải yêu cầu họ đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách.

11. Các bậc CMHS phải tự trang bị khẩu trang và các dụng cụ, thiết bị phòng, chống dịch COVID-19 cần thiết cho các con.

Trên đây là thông báo khẩn về việc thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 áp dụng từ ngày 04/5/2021 của trường THPT Đồng Xoài, yêu cầu toàn thể CB-GV-NV và các em học sinh nghiêm túc thực hiện. Các bậc CMHS đồng lòng phối hợp với Nhà trường cùng thực hiện công tác phòng, chống đại dịch Covid-19.

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                    PHÓ HIỆU TRƯỞNG

Nơi nhận:

- Đăng Website,

- LưuVT.                                                                                      

 

                                                                                               Nguyễn Hữu Tiến

1 2 3 4 5  ...