image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 11 424
  • Tất cả: 10528475
Trường THPT Đồng Xoài tổ chức Chương trình "Trao học bổng cho học sinh vượt khó nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022"

TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

“TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ NHÂN DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022”

 

Nhằm sẻ chia những khó khăn, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khơi dậy trong ĐVTN tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao, để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ cho mình và đồng hành cùng các em học sinh trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

Vào chiều ngày 26/01/2022, Trường THPT Đồng Xoài tổ chức chương trình “Trao học bổng cho học sinh vượt khó nhân dịp tết Nhâm Dần 2022”.

              Tham dự với Chương trình có sự hiện diện: Thầy Cao Vũ Mưu - Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Tây Bình Phước gồm có bà Nguyễn Thị Thu Hiền và bà Đàm Thị Mỹ Lương; Thượng úy Bùi Cao Sanh- Bí thư Chi đoàn phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an Tỉnh Bình Phước và các đồng chí trong BCH Chi đoàn; quý thầy cô trong cấp Ủy, Ban giám hiệu, Ban Thường vụ Đoàn trường, hội Chữ Thập đỏ nhà trường cùng quý thầy cô chủ nhiệm và 58 học sinh nhận học bổng của Chương trình.

Toàn cảnh Chương trình trao học bổng

              Tết Nguyên đán là thời điểm thiêng liêng nhất trong một năm đối với người Việt Nam - là ngày của đoàn tụ, sum vầy, ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đây là điều trăn trở của của tập thể thầy cô nhà trường mỗi dịp Tết đến, xuân về. Với tinh thần “Tương thân tương ái” “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, ngày 17/1/2022 Ban Giám hiệu trường THPT Đồng Xoài đã gửi lời kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

             Nhận được lời kêu gọi ấy các Doanh nghiệp, cơ quan, quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và tập thể CB-GV-NV và các em học sinh đã đồng lòng quyên góp những suất học bổng và phần quà vô cùng thiết thực, kịp thời động viên, giúp các em vơi bớt một phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

 

Thầy Cao Vũ Mưu -  Hiệu trưởng nhà trường

 trao học bổng và các phần quà tết cho các em HS

Tại chương trình, Ban tổ chức Chương trình đã công bố danh sách quyên góp, ủng hộ gồm 85 cá nhân, tập thể là các cơ quan, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với tổng số tiền là 58.000.000 đồng và 30 phần quà tết. Trong đó: Cô Võ Minh Thúy ủng hộ 20.000.000đ; ông Nguyễn Minh Bình ủng hộ 1.000.000đ; bà Nguyễn Thị Thu Hà ủng hộ 1.000.000đ, Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Tây Bình Phước ủng hộ 10.000.000đ, Ngân hàng Hàng Hải- chi nhánh Bình Phước ủng hộ 1.000.000đ; tập thể CB-GV-NV và các em học sinh ủng hộ 25.000.000đ

Ban tổ chức Chương trình đã trao 58 suất học bổng và 30 phần quà, mỗi suất trị giá 1.000.000đ, mỗi phần quà trị giá khoảng 350.000đ. Tổng số tiền trao học bổng và quà trao tặng ước tính khoảng hơn 68.000.000đ (Sáu mươi tám triệu đồng)

Đại diện Chi đoàn phòng Hồ sơ nghiệp vụ CA tỉnh và Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Bình Phước

 trao học bổng và các phần quà tết cho các em HS

Cô Trần Thị Sáng –P. Hiệu trưởng và thầy Võ Tấn Tài

trao học bổng và các phần quà tết cho các em HS

              Tại chương trình, Thầy Cao Vũ Mưu –Hiệu trưởng nhà trường đại diện tập thể nhà trường đã trao “Thư cảm ơn” nhằm tri ân đến quý cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, quý cha mẹ học sinh, toàn thể CB-GV-NV và học sinh đã chung tay, giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt càng ý nghĩa hơn trong dịp Tết đến xuân về. Đồng thời, Thầy cũng kêu gọi, vận động sự ủng hộ để hỗ trợ các em học sinh vượt khó trong thời gian tới.

Thầy Cao Vũ Mưu -  Hiệu trưởng nhà trường trao “Thư cảm ơn”

tri ân đến quý cơ quan, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân

  “Thư cảm ơn”tri ân đến quý cơ quan, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, quý cha mẹ học sinh, toàn thể CB-GV-NV và các em học sinh


              Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, một lần nữa, nhà trường trân trọng gửi lời cảm ơn sự chung tay, góp sức của quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, quý cha mẹ học sinh, toàn thể CB-GV-NV và các em học sinh. Với sự chung tay góp sức rất ý nghĩa nghĩa trên, hi vọng với những suất học bổng các em nhận được sẽ là động lực giúp các em vượt khó vươn lên học tốt trong thời gian tới để xứng đáng với sự quan tâm của nhà trường, thầy cô, CMHS, HS quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

 

Tác giả: Trần Tiến Hiệp- Bí thư Đoàn trường

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

Thầy Cao Vũ Mưu phát biểu cảm ơn quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, và kêu gọi, vận động sự ủng hộ

Toàn cảnh Chương trình

Đại diện GVCN trao quà của phụ huynh lớp 12TN1 và 10D-XH1 đến em Ngọc 12TN1 và em Quốc 10D-XH1