image banner
TẬP THỂ CB-GV-NV TRƯỜNG THPT ĐỒNG XOÀI QUYẾT TÂM "ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC,ĐÁP ỨNG MONG ĐỢI CỦA CMHS VÀ HỌC SINH"


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1113
  • Trong tuần: 14 810
  • Tất cả: 10547765
Thương yêu và tin tưởng gửi các đệ tử!

Những ngày này, thầy và trò trường ta cùng nhau dùi mài kinh sử để vững vàng lai kinh ứng thí. Có thể thấy, không khí học tập miệt mài ở khắp nơi trong khuôn viên trường từ hành lang, ghế đá, đến hội trường, thư viện, khu vực giếng trời, phòng truyền thống… Khung cảnh này gợi nhớ cách đây mấy chục năm, khi còn là học sinh như các em, trong cô cũng cháy bỏng niềm đam mê văn chương, khát khao vuơn tới đỉnh cao tri thức, mong muốn đạt học sinh giỏi huyện, ước mơ trở thành giáo viên. Và hôm nay, ước mơ đó đã trở thành hiện thực.


     Các em ạ! Cuộc đời học sinh nhiều kỷ niệm, nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là cảm xúc khi được nhận phần thưởng. Đó là thành quả, là công sức của các em sau bao ngày nỗ lực. Là sự ghi nhận đóng góp của các em cho ngôi trường có bề dày truyền thống - THPT Đồng Xoài. Tên của các em sẽ được xướng lên, khi em bước lên bục vinh quang trong lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi. Trong bảng vàng danh dự của trường có tên em để lớp lớp thế hệ đàn em sau còn nhắc mãi và noi theo. Vì thế, các em hãy cố gắng trong những ngày “nước rút”, hoàn thiện, hệ thống lại kiến thức, rèn luyện thêm về kỹ năng cho thành thục, rà soát lại các dạng đề để một lần nữa vững tâm “ra trận”.

     Nhìn học sinh miệt mài bên trang sách, đăm chiêu, lo lắng vì còn nhiều bài làm chưa xong, có bài làm rồi nhưng chưa thỏa mãn.. lòng cô trào dâng tình thương vô hạn. Cô biết các em cũng đang cháy hết mình cho đam mê, ước mơ chinh phục vinh quang.

     Năm xưa, phần thưởng học sinh giỏi huyện của cô là tấm vải trắng tinh, may thành chiếc áo, cô nâng niu, giữ nó như một báu vật suốt cả quãng đời học sinh. Cô mong và tin các em cũng sẽ được nhận những phần thưởng ý nghĩa như thế vì các em đã nỗ lực hết mình. Cố gắng lên các em nhé!

                                                                                                           Cô Ngân!